Chiều hư thật là bị chiều hư, lúc cô trở về liền biến thành mèo được Sen hầu hạ các loại. Thoải mái dễ chịu bò lên cửa sổ đang thổi gió biển miễn bàn có bao nhiêu hưởng thụ, cô cảm thấy bản thân sắp thành nữ vương đại nhân.
Đúng vậy, miêu chủ tử quả nhiên vĩnh viễn đều là đệ nhất.
Hôm nay tổng đốc đại nhân có chút không giống, bận trước bận sau hầu hạ cô tốt sau liền đi tắm rửa, này, vẫn là ban ngày ban mặt mà chuẩn bị ngủ?
Trình Tiểu Mễ nghỉ ngơi cũng không để ý đến, thẳng đến bóng đêm hạ màn, tổng đốc đại nhân để người máy tùy thân chó con Shiba kia phát một bản nhạc vô cùng nhẹ nhàng, nói: "Tôi có thể cùng em nhảy một điệu không?"
Khiêu vũ cần phải là hình người a, Trình Tiểu Mễ duỗi người, sau đó liếm liếm lông mình rồi đứng lên. Còn tổng đốc đại nhân một bên ngáp rồi ngoắt một cái, sau đó thân thể của cô đã bị một cái chăn đắp lên.
Nhưng cô không muốn biến thành người rồi lõa thể đứng trước mặt tổng đốc đại nhân, tuy rằng anh là bạn trai mình nhưng còn chưa quen đến mức đó.
Tổng đốc đại nhân thức thời tránh ra, chốc lát sau cô mặc quần áo vào ho nhẹ một tiếng, sau đó mỗ tổng đốc liền đi đến vươn tay về phía cô.
Khiêu vũ này thật ra cùng địa cầu cầu đúng là không giống nhau, nhưng Trình Tiểu Mễ cũng không lo theo không kịp, dù sao cô chơi vui là được. Đang nhảy nhảy mà cảm thấy không khí có chút không đúng, eo cô bị ôm thật chặt, cả người đều bị nhấc khỏi mặt đất, đưa đến miệng tổng đốc đại nhân.
Cái này giống như có chút......
Cô theo bản năng biết sẽ phát sinh việc gì, nhưng lại bị đôi mắt thâm tình kia của tổng đốc đại nhân có chút hấp dẫn, vậy mà ngoài ý muốn không phản kháng.
Kết quả không phản kháng chính là cả người bị ấn ngã lên giường, vốn dĩ cho rằng sẽ gặp một trận mưa rền gió dữ, nhưng không nghĩ tới tổng đốc đại nhân ngoài ý muốn ôn nhu. Toàn bộ quá trình như xử lý một món hàng dễ vỡ, đem cô nếm từ trong ra ngoài, sau đó mới bắt đầu tiến công.
Trình Tiểu Mễ vừa mới bắt đầu là hưởng thụ, nhưng cuối cùng có chút đau khổ. Không có cách nào, người địa cầu cổ và người Gana Tinh đều có cấu tạo sinh lý giống nhau, nhưng kích cỡ lại không giống nhau. Cái đó luôn làm cô như vậy có một chút không thoải mái, nhưng người ta ôn nhu á, cô cũng chỉ cau mày hừ hừ, giãy giụa cũng không mãnh liệt.
Lúc này liền nghe được tổng đốc đại nhân thở hổn hển gợi cảm ở bên tai cô nói: "Thỏa mãn?"
DM, hóa ra lấp đầy là ý này sao? Vậy chẳng phải là anh ở trung tâm thương mại nghĩ đến loại việc này, thật không biết xấu hổ.
Nhưng đều là vợ chồng, hình như luôn trốn cũng không nên đi. Trình Tiểu Mễ cũng không trốn, trên thực tế là trốn không thoát.
Còn người trong sạch tổng đốc đại nhân vẫn cố kỵ nhóc con nhà mình, động tác luôn dụng tâm chưa để cho cô mang cái gánh nặng gì. Chỉ là thời gian như vậy có hơi dài, Trình Tiểu Mễ nhìn đồng hồ ở gần thời gian một giây cùng địa cầu nhảy lên đều giống nhau, sau đó đến tận buổi sáng ngày hôm đối phương mới xem như vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?
Ciencia FicciónTác giả: Dạ Tử Vũ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, huyền huyễn, ngọt sủng, tinh tế, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, linh dị thần quái, thị giác nữ chủ, manh sủng. Giới thiệu: Trình Tiểu Mễ vừa mở mắt liền...