Chương 64: Mèo lớn bụng

254 20 0
                                    

Trình Tiểu Mễ hoàn toàn không biết cái trong bụng bản thân bị người tham gia quân ngũ nhớ thương, nếu cô lên chiến trường mỗi ngày thì đều vô cùng khẩn trương. Theo tình hình từ khi tổng đốc đại nhân trở về càng ngày càng tốt, thú tinh tế chạy trốn tứ phía, thú triều đã chậm rãi tan rã.

Toàn đội kết thúc, công việc thoạt nhìn nhẹ nhàng hơn nhiều.

Trong mắt mọi người đều có ý cười, sau đó nhóm nữ thần tiêm thuốc cũng qua kỳ. Nghĩ muốn đưa nhóm nữ thần trở về, nhưng các cô ấy nguyện ý ở lại hỗ trợ.

Trình Tiểu Mễ là vui mừng nhất, cô có thể đi theo tổng đốc đại nhân, tuy nguy hiểm nhưng mỗi ngày có anh trở về an ủi bụng đều rất thoải mái.

Đúng vậy, tiểu gia hỏa trong bụng hình như đặc biệt thích ba ba nó, đặc biệt lúc trở về là một đống pháo hoa nhỏ, như là yêu anh nhất. Thậm chí còn thai động, Trình Tiểu Mễ hình mèo nhìn tổng đốc đại nhân trở về cũng lười không chào đón, nhưng bụng cô đột nhiên động vài cái, còn đạp từ phía trên xuống phía dưới.

Tổng đốc đại nhân đột nhiên nhảy tới trước mặt Trình Tiểu Mễ, sau đó thật cẩn thận nhìn bụng cô, nói: "Bụng em......"

"Meo?" Làm sao vậy? Không gì cảm giác a.

Bốn vó Trình Tiểu Mễ tách ra, toàn bộ đầu mèo nâng lên xem bụng mình, kết quả lông quá dày gì cũng nhìn không thấy, cả cái bụng cũng vậy.

Mà trong chốc lát cô nhìn lông mình giống như bên trong cất giấu thứ gì hơi bị căng ra. Một cái gì đó nổi lên trên da của cô, tiếp theo lại từ bên dưới di chuyển bên trên......

"Meo meo......" Nhóc con đây là đang bơi lội trong bụng sao?

Tổng đốc đại nhân nhẹ nhàng sờ bụng, nói: "Nó làm sao vậy."

"Meo." Vui mừng đâu. Trình Tiểu Mễ làm động tác cào một cái, biểu đạt ý vui.

Nhưng tổng đốc đại nhân lại hiểu lầm, đè lại móng vuốt nhỏ của cô nói: "Hiện tại không được, em nghỉ ngơi đi, đừng nghịch ngợm."

Đầu Trình Tiểu Mễ đặt lại trên giường, không muốn để ý tới hai cha con này.

Mà hình như tổng đốc đại nhân cảm thấy hứng thú với bụng cô, cởi quần áo ngồi ở chỗ kia chuyên môn nhìn bụng cô, có đôi khi còn dùng ngón tay quấy rầy, làm Trình Tiểu Mễ vừa thoải mái vừa buồn bực.

Nào có ba ba như anh, đây là chỉ đạo con anh cách bơi lội sao? Tuy không đau nhưng bụng gồ lên cũng rất dọa người. Phải biết rằng, cô gần đây muốn bảo trì thể lực luôn lấy hình mèo xuất hiện, bụng đã lớn đến mức mọi người nhìn ra cô là một con mèo lớn bụng. Thật ra lúc cô đi đường mọi người đều sẽ sôi nổi nhường đường, như sợ đụng tới bụng cô. Cho dù biến thành người cũng thế, gió nhỏ thổi qua thì bụng tròn tròn như một cái nồi nhỏ cũng hiện lên, tuy nhìn không nguy hiểm gì nhưng người toàn hạm đều cảm thấy cô như vậy rất vất vả, rất dọa người.

Đến nhóm đầu bếp ở phòng bếp đều nghĩ cách làm món ngon cho Trình Tiểu Mễ và các loại thức ăn dinh dưỡng. Cô cảm thấy gần đây mình béo lên, trên mặt toàn là thịt.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ