Jason xoay đầu nhìn về phía tiểu động vật đang vươn hai chân lên lồng sắt nhìn xung quanh xuống dưới, hai tai nhỏ không ngừng nhúc nhích, còn thường thường phát ra tiếng kêu meo meo nho nhỏ, dường như đang làm tổng đốc đại nhân ở phía dưới chú ý. Ông cảm thấy tinh thần nó dường như không tốt như hôm qua, kêu một hồi thì nằm sấp xuống tới nghỉ ngơi, ngay cả giọng cũng không lớn bằng hôm qua.
Jason đột nhiên nghĩ tới một vấn đề, một số ít các nữ thần có loại tinh thần đặc biệt chính là năng lực thần thánh, nghe nói nữ thần có thể chất như vậy gần như là có thể tương dung với bất kỳ người đàn ông nào của Gana Tinh, cái này còn chưa tính, họ thậm chí còn có năng lực sử dụng tinh thần lực của mình tu bổ bị tinh thần lực hao tổn của người khác, còn được xưng là người trị liệu tinh thần. Nhưng xác suất xuất hiện của dạng nữ thần như vậy quả thực là ít tới đáng thương, chẳng lẽ tiểu động vật ấy có chứa loại năng lực thần thánh này, vậy thằng con nhà mình chẳng phải là nhặt được bảo bối ư?
Ông ở đây nghĩ lung tung người khác không biết, còn Trình Tiểu Mễ thì ở bên trên dùng thị lực tốt quan sát Sen nhà mình xem mắt. Vì sắp xếp tương đối gấp, cho nên thật ra trong thời gian một ly cà phê anh đã gặp hai đến ba vị nữ thần.
Dáng người của phụ nữ Gana Tinh bình thường thoạt nhìn đều rất cao lớn, mặc váy vào trông rất ôm người, không phải vì béo mà là do khung xương lớn.
Trình Tiểu Mễ cảm thấy nếu cô khôi phục lại thể trạng một mét sáu chibi như trước kia thì không đủ tầm với người ở đây mất, ngay cả ngực của tổng đốc đại nhân người ta còn chưa cao tới nữa. Chỉ là tổng đốc đại nhân xem chừng rất căng thẳng, sao trán lại đổ mồ hôi nhễ nhại thế kia.
Jason lại ở một bên cười, nói: “Tiểu tử thúi thích tự ngược, xem tinh thần lực của nó có thể kiềm nén được tới khi nào.
Vốn dĩ đã có chút bị thương chưa khôi phục lại, thật là thích làm bậy.”Làm bậy sao ông còn chưa lại ngăn cản một chút, cứ thế liệu có gây chết người hay không vậy?
Trình Tiểu Mễ có chút sốt ruột, đột nhiên thấy soái đại thúc chường mặt qua, cô sợ tới mức trốn ra sau lồng sắt. Hai chi sau đứng thẳng người trên lồng sắt, hai chi móng trước giơ lên tư thế xin hàng. Dáng vẻ ngốc manh, ngay cả lông đen trên đuôi cũng dựng thẳng lên.
Jason cười nói: “Nếu mi lo lắng cho chủ nhân của mi thì dùng tinh thần lực của mình cứu nó đi, chỉ cần mi trấn an nó một chút là nó sẽ yên ổn lại.”
Đàn ông Gana Tinh chưa từng kết hôn khi đối mặt với phụ nữ sẽ tự động phóng thích đi thăm dò đối phương, tình huống hiện tại của tổng đốc đại nhân tốt hơn trước kia một chút, vì giờ anh có một con động vật nhỏ. Nhưng động vật nhỏ ấy lại không phải vợ anh, cho nên cơ thể anh vẫn còn nhu cầu với phụ nữ.
Nghe thấy soái đại thúc nói như thế Trình Tiểu Mễ liền nhìn thoáng qua Sen nhà mình, rõ ràng ngồi đối diện với một người phụ nữ thiên kiều bá mị vô cùng gợi cảm nhưng mồ hôi trên mặt anh đã đã chảy tới cổ rồi.
Người phụ nữ đối diện dường như cũng hiện ra vẻ mặt thống khổ, rồi lại ôm đầu.
Soái đại thúc nhíu mày đứng lên nói: “Tên tiểu tử thúi này, lại không kiên nhẫn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?
Ciencia FicciónTác giả: Dạ Tử Vũ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, huyền huyễn, ngọt sủng, tinh tế, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, linh dị thần quái, thị giác nữ chủ, manh sủng. Giới thiệu: Trình Tiểu Mễ vừa mở mắt liền...