Chương 60: Cắt qua cắt lại

160 21 0
                                    

Trong lòng cảm động, dán vào cánh tay tổng đốc đại nhân dùng sức cọ, sau đó cào qua túi của mình trong một đống bào, móc ra bao nhiêu đồ ăn vặt, còn có nước. Cô đều đã sớm chuẩn bị tốt, chỉ sợ vạn nhất mình biến thành mèo ở bên trong không có biện pháp tiếp thu đồ ăn có thể ăn no chút.

Hơn nữa còn đều là đồ ăn có calo cao, vô cùng no bụng.

Hiện tại về phương diện giữ tươi thực phẩm tinh tế làm không tệ, lại còn ép khí đóng gói, nhìn thì chỉ lạ một túi nhỏ xíu, nhưng lúc mở ra sẽ bắn ra một quả cầu to ra như sandwich vậy.

Mà cô mang theo gần một trăm gói cầu ép khí, ách không, sandwich.

Đôi mắt tổng đốc đại nhân trợn tròn, bọn họ ở trên chiến trường chỉ có thể uống chút dịch dinh dưỡng, đồ vật kia tuy rằng có thể duy trì cơ năng thân thể nhưng không phải quá no bụng, cho nên bọn họ đã đói bụng hai ba ngày, đột nhiên nhìn thấy đồ ăn kia thật là không thèm cũng không được. Lại còn có nước, vẫn là túi nước ép khí, nơi này ước chừng mấy trăm lít nước.

"Em mang mấy thứ này đi......" Đây là tính đào vong à, không nghĩ tới vợ nhỏ ở phương diện này còn rất lợi hại. Còn tưởng rằng cô đơn thuần gì cũng không biết! Lúc này xem như cứu mạng, bởi vì bọn họ mang dịch dinh dưỡng theo không sai thì đã uống hết, nước cũng sớm không còn.

Tổng đốc đại nhân nhìn bọn Bắc Thần trở về nói: "Chăm sóc phu nhân, ăn uống cho tốt." Nói xong bản thân cũng đi giải quyết, sau đó rửa sạch mặt. Chờ lúc anh trở về phát hiện những người này vây quanh Trình Tiểu Mễ, sau đó từng ngụm từng ngụm ăn, một bên ăn một bên nói: "Tổng đốc phu nhân nhưng ít nhiều người mang đến mấy thứ này, nếu không chúng tôi từ bên ngoài trở về cả sức lực cũng có thể không duy trì nổi."

Một chiến sĩ tán thưởng, ăn no mới có thể đánh lộn, hiện tại tinh thần hải của bọn họ cơ bản đã bình phục đến giá trị bình thường, hẳn là có thể tham gia chiến đấu tiếp.

Trình Tiểu Mễ vừa nghe, duỗi móng vuốt nhỏ đẩy đẩy bánh mì ép khí đến trước mặt hắn: "Meo." Ăn đi, nhìn các anh đói, không mang thiếu thì có thể ăn no. Nói nữa, cô đều để lại cho nam nhân của mình, liền đè ở phía dưới bụng nhỏ.

Lần đầu được đầu mèo chăm chúng chiến sĩ, cảm thấy rất moe, cao hứng liền ăn thêm một cái.

Tổng đốc đại nhân cũng ngồi xuống, hình tượng anh ở trong thành không hoàn toàn tốt, nhưng lại vô cùng có khí khái nam tử, còn có chút lỗ mãng cùng bộ dáng tiêu sái, tự động cầm lấy một cái bánh mì lên ăn, cảm thấy hương vị rất ngon, sau đó lại lấy nước ra đổ vào ly của mình, lúc ăn uống no đủ nhìn đến phu nhân nhà mình lại ngậm một cái sandwich đưa vào trong lòng anh.

"......" Nhẹ nhàng nâng tay sờ soạng đầu cô một chút nói: "Tôi ăn no rồi, để lại một phần đồ ăn đi, còn cần kiên trì rất nhiều ngày."

"Meo." Đã biết. Cô đem bụng nhỏ di một chút, sau đó mọi người: "......"

Đậu má, này cũng quá bất công, thế nhưng để lại cho tổng đốc đại nhân nhiều như vậy. Thật là mèo lông dài, chặn như thế mà không có người phát hiện có gì đó không đúng.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ