Chương 47: Nuôi mèo còn kèm nhóc con

392 30 0
                                    

Thật ra tổng đốc đại nhân cũng không muốn làm việc gì quá mức, anh chẳng qua kích động muốn thân thân, sau đó hỏi rốt cuộc chuyện này như thế nào?

Kết quả người "phụt" một tiếng biến thành mèo, phải làm sao giờ?

Mèo cũng là cũng cùng suy nghĩ, thật hố người a.

Một người một mèo mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, một người hai chân đứng, cong thắt lưng đôi tay chống lên giường, một người lấy tư thế xấu hổ nằm ở nơi đó, nâng đầu nhỏ vô tội nhìn Sen với vẻ mặt ngơ ngác.

Nhìn nửa ngày, tổng đốc đại nhân cuối cùng chỉ có thể nói một câu: "Làm thế nào mi mới biến thành người?"

Mèo của mình, không đúng, nữ thần của mình. Cái này thật sự quá đặc thù muốn anh làm sao bây giờ? Online chờ gấp.

Trình Tiểu Mễ ngoan ngoãn lắc lắc đầu, liền duỗi hai móng vuốt cào cào tay lớn đã buông của anh muốn nói mình cũng không biết làm sao bây giờ. Lần trước là ngoài ý muốn, lần này là đột nhiên biến thành người. Hình như lần đầu tiên cùng tổng đốc đại nhân hôn môi, lúc ấy cô tương đối tức giận, bởi vì có người muốn cướp nam nhân của cô, bản thân lại không có biện pháp, sau đó cô liền biến thành người.

Chẳng lẽ nguyên nhân là vì cảm xúc mất khống chế? Vậy là mình phải tức giận cả đời, sau đó mới biến thành người?

Nghĩ đến đây cô liền nhắm mắt nhớ lại tình hình nữ nhân kia đang câu dẫn nam nhân nhà mình như thế nào, thật sự quá đê tiện quá không biết xấu hổ. Cô liền lập tức bắt đầu cáu giận.

Hiện tại còn một nụ hôn cuối cùng, cô liền đứng lên, như vậy mới đủ đến miệng tổng đốc đại nhân được a, sau đó lại giống lần trước liếm vài cái, lần này không có nghĩ gì, chỉ thuần túy muốn đem quá trình biến thành người tới một lần nữa.

Tổng đốc đại nhân hoàn toàn không nghĩ tới tiểu sủng vật chủ động như vậy a, hay là...... Này là biểu đạt cách thân cận với mình, nhất định là như thế.

Hôn hôn, Trình Tiểu Mễ liền cảm thấy tinh thần lực có chút bành trướng. Sau đó, cô liền nhìn tổng đốc đại nhân với đôi mắt tỏa sáng, thậm chí còn có một tia kinh diễm.

Chờ lúc cô rõ ràng chuyện như thế nào thì đã thấy được đôi tay của mình, kia rõ ràng là bàn tay con người.

Tổng đốc đại nhân ngẩng đầu đột nhiên sờ soạng đầu cô, Trình Tiểu Mễ cảm giác lỗ tai ngứa ngứa sau đó run run, lúc này mới phát hiện mình mới vừa biến thành người ở trạng thái bán thú.

~~( ﹁ ﹁ ) ~~~

Tai mèo gì đó, tổng đốc đại nhân giống như đặc biệt thích a, ở trong thế giới tinh thần hải anh thường xuyên chơi rất hăng, một lúc sờ lỗ tai một lúc vuốt cái đuôi.

Ai nha không cần nghĩ, cảm thấy ngại quá.

Còn may, trong chốc lát có thể chân chính biến thành người. Đến lúc đó xem anh còn muốn vuốt đuôi như thế nào, lúc đang nghĩ ngợi thì trên người run lên, bởi vì tổng đốc đại nhân đã vuốt xong, mất mặt quá!

"Mi như vậy rất đẹp."

"......" Móng vuốt đâu, cô muốn cào người.

Vừa duỗi tay mới nhớ rõ, từ cái quá trình từ mèo biến thành người này giống như mình hẳn là...... Không có mặc quần áo đi?

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ