Mới đầu anh chỉ tưởng là ảo giác, nhưng không nghĩ tới cảm giác này càng ngày càng chân thật.
Không đúng, đây tuyệt đối không phải cái ảo giác gì.
Tổng đốc đại nhân không muốn chờ đợi, anh muốn đi chứng thực một chút, dù sao cũng không xa.
Vì thế anh nói với thuộc hạ cẩu mình nói: "Tôi đi dạo xung quanh, các cậu tiếp tục tách ra không tới quá gần nhau."
"Tổng đốc đại nhân, có thú tinh tế tới gần, ước chừng hơn mười mấy con" Không nhiều, nhưng lấy tình huống hiện tại bọn họ chỉ sợ rất khó ứng phó. Thật ra là vì người khác đều không có sức chiến đấu nữa, chỉ có tổng đốc đại nhân là có thể.
Tổng đốc Reuel cắn răng, anh không thể vứt bỏ đồng đội của mình, nếu không anh cũng sẽ không mạo sinh mệnh đưa bọn họ ra nơi nguy hiểm. Hiện tại cơ giáp của anh vũ khí đạn dược đều hư hỏng, không có đạn, ngoài tinh thần lực anh cái gì cũng không còn. Hiện tại chỉ có thể đánh bừa, nhưng bộ dáng này đi xuống chính tinh thần hải của anh cũng sẽ xuất hiện dao động. Người cầu sinh trước mặt sẽ trở nên vô cùng đáng sợ, đến lúc đó chỉ sợ tinh thần hải sẽ tích góp quá nhiều cảm xúc trái ngược mà bùng nổ.
Đây là phản ứng bình thường, không có ai trách cứ nhưng sẽ sợ hãi.
Nếu như anh đi lên phía trước các chiến sĩ có thể an tâm chiến đấu, không đến mức quân liên minh tán loạn.
Đúng lúc này, một con thú tinh tế thật lớn vọt tới, tổng đốc đại nhân giơ lên trường đao tinh thần lực đánh lên nó. Ngay từ đầu bọn họ ở bên này chiến đấu thì Trình Tiểu Mễ ở bên kia run run lỗ tai, loại cảm giác sao lại quen thuộc như vậy, đây rõ ràng là tinh thần lực của bạn trai nhà mình a. Hơn nữa có chút hiện tượng hắc hóa, cảm giác có chút màu xanh đen, trước kia là màu xanh nhạt như nước, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Bất quá cô rất cao hứng, ngủ một giấc dậy đụng phải nam nhân của mình thật tốt.
Nhưng cô có chút do dự, đây chỉ là cảm giác của mình, vạn nhất không phải, vậy mình không phải đi càng xa?
Nhưng sống ở bên nhau lâu như vậy, sao có thể cảm ứng sai được? Trình Tiểu Mễ hạ quyết tâm, trước biến thành người, sau đó động tay mở cơ giáp ra muốn đi nhìn một cái.
Kết quả cơ giáp 110 nói: "Qua kiểm tra đo lường phía trước có thú tinh tế lui tới, tổng đốc phu nhân cần đi qua hay không?"
"Phía trước......" Còn không phải là nơi bạn trai cô đang ở sao?
"Nếu tổng đốc phu nhân muốn đi qua có ba biện pháp, một là mở ra hệ thống chiến đấu, sau đó lấy nguồn năng lượng pháo lót đường, trước giết thú tinh tế sau đó đi ngang qua. Hai là, mở ra hệ thống phòng ngự mạnh nhất đi ngang qua. Ba là, đẩy mạnh cấp ba nhanh chóng đi qua."
"......" Nguồn năng lượng pháo là cái gì cô không biết, nhưng vạn nhất trực tiếp nổ luôn tổng đốc đại nhân thì làm sao? Mạnh mẽ đi ngang qua, vạn nhất phòng ngự kia không rắn chắc bị ăn thì làm sao? Xem ra chỉ có biện pháp thứ ba đáng tin cậy, nàng nói: "Đẩy mạnh nhanh đến cấp ba nhanh chóng đi qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?
Ficção CientíficaTác giả: Dạ Tử Vũ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, huyền huyễn, ngọt sủng, tinh tế, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, linh dị thần quái, thị giác nữ chủ, manh sủng. Giới thiệu: Trình Tiểu Mễ vừa mở mắt liền...