Chương 35: Cứu tiểu sủng vật trở về

240 25 0
                                    

Nhưng Độc Lang có một nửa huyết thống Lang Nhân Tinh nên tốc độ phi thường nhanh, muốn đuổi theo hắn thật sự rất khó.

Còn may, lần này tổng đốc đại nhân xem như có chuẩn bị. Trên tay đột nhiên bắn ra một đồ vật lóe sáng lên bay thẳng đến lồng sắt trong tay Độc Lang, trong nháy mắt liền cuốn lấy lồng sắt. Hóa ra, thứ này trước kia Jason dùng là loại vũ khí chuyên bắt giữ.

Độc Lang cũng không nghĩ tới đường đường là tổng đốc đại nhân thế nhưng lại dùng loại chiêu trò tiểu nhân này, hắn muốn đem lồng sắt kéo về, kết quả phát hiện đối phương sức lực tương đối lớn thế nên không thể kéo lại.

Độc Lang biết mình lần này không có cách nào mang theo mèo con thoát khỏi đây, liền nói: "Tôi không có nó thì anh cũng đừng hòng." Nói xong đem chủy thủ trong giày lấy ra, đâm xuống lồng sắt đựng Trình Tiểu Mễ.

"Cậu cái thằng hỗn đản này."

Việc này khiến tổng đốc Reuel thật sự nổi giận, anh không có khả năng nhìn nữ thần của mình bị đâm trúng. Trong nháy mắt tinh thần lực bùng nổ đem lồng sắt đựng Trình Tiểu Mễ lập tức bay ra, đồng thời Độc Lang cũng bị đẩy lùi mười mấy bước, ngã lộn nhào một vòng rồi đứng lên.

Hắn nhìn thoáng qua phương hướng lồng sắt bay đi trong lòng thầm kêu một tiếng đáng tiếc, dù sao nuôi lâu như vậy cũng cực kì đau lòng. Cũng không biết nó có thể bị ngã chết hay không, nhưng chính mình nhất định phải nhân cơ hội này chạy đi.

Bởi vì cái 'ái sủng thành si' này, tổng đốc đại nhân liền không để ý tới hắn đi thẳng đến hướng lồng sắt bay đi kia, nhưng thuộc hạ của anh ta ở phía sau nha, nhất định sẽ đến đối phó hắn.

Độc Lang liếc mắt nhìn tổng đốc đại nhân một cái, vẫn cắn chặt răng xoay người trốn vào rừng rậm Lang Nhân Tinh.

Mà Trình Tiểu Mễ vô duyên vô cớ ngồi tàu lượn siêu tốc một hồi, làm miếng vải đen trùm cô bay mất mới biết được mình bay giữa không trung, dọa đến cô kêu meo meo.

Cuối cùng mắt cô thấy mình sắp rơi xuống phía dưới liền dùng móng vuốt vội vàng bưng kín hai mắt, cảm thấy mình khẳng định sẽ trở thành một con mèo bẹp dí.

Nhưng làm người không nghĩ tới chuyện đã xảy ra, cô thế nhưng cũng không có chuyện rơi xuống, chỉ là trước khi ngã trên mặt đất liền cảm giác mình bị một luồng năng lượng vây quanh, sau đó phiêu phiêu như lá rụng, "bang" một tiếng rớt đến trên mặt đất.

Luồng năng lượng này cô rất quen thuộc, đó là Sen hốt phân của mình

"Meo meo."

Anh sao bây giờ mới đến, cô sắp chết đói rồi.

Duỗi móng vuốt bắt lấy cái thân ảnh chạy như bay mà đến kia, nước mắt đều thi nhau chảy xuống.

Tổng đốc đại nhân toàn lực chạy đến bên người cô có chút bạo lực cắt lồng sắt ra, sau đó tiểu sủng vật liền phi đến trong lòng ngực anh dùng sức dùng đầu lưỡi liếm cái cằm lún phún râu của anh.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ