Chương 56: Tình hình chiến đấu căng thẳng

163 22 0
                                    

Được rồi, trước kia thật sự là một cái hình mèo làm con dâu, ông sợ thật.

Tổng đốc đại nhân lần này tới sắc mặt tương đối trịnh trọng, để Trình Tiểu Mễ đối mặt Jason nói: “Phụ thân, con đem cô ấy giao cho người chiếu cố, nhất định đừng để cô ấy chịu ủy khuất.”

“Đương nhiên, con yên tâm.” Jason cũng rất nghiêm túc nói.

Phải biết rằng mỗi chiến sĩ trước khi đi đều phải an bài nữ thần của mình cho tốt, vì để cho bọn họ ở trên chiến trường không có nỗi lo.

Con trai mình trước kia không có nữ thần, hiện tại có ông làm phụ thân tự nhiên muốn giúp đỡ chăm sóc một chút.

Trình Tiểu Mễ luyến tiếc tổng đốc đại nhân, nhưng anh lại vỗ tay cô nói: “Không sao, ở chỗ này em ít nhất sẽ rất an toàn.” Nói xong liền động thủ truyền cho Jason một văn kiện.

Sau khi Jason tiếp nhận nói: “Đây là cái gì?”

“Thói quen ăn uống hằng ngày của cô ấy, cần chuẩn bị một ít đồ. Còn có, con hy vọng người có thể đem xung quanh phòng của con  mấy trăm mét đều trọng binh gác, ngày thường đừng cho người đi vào, cô ấy đều có người máy chiếu cố. Nhưng, muốn chú ý chặt chẽ thình huống thân thể của cô ấy……”

“Rồi rồi rồi.” Yêu cầu thật là nhiều, đây là chiếu cố trẻ con hả?

Nữ nhân Gana Tinh cũng thập phần tự do có được không, các cô đều vô cùng kiên cường và độc lập, nhưng con trai yêu cầu chăm sóc thật tốt đến khi sinh, dù gì trong bụng còn có một người.

Hiện tại con trai có bất cứ yêu cầu gì đều phải làm, nhưng chờ ông mở hai mắt của mình ra thì thấy cảm có chút hoa.

Tổng đốc đại nhân lúc này mới tự mình đưa Trình Tiểu Mễ đến phòng mình trước kia, sau đó nói: “Máy truyền tin tinh tế có thể liên hệ đến tôi, tuy rằng không có khả năng cùng em liên hệ, nhưng nếu rảnh tôi nhất định sẽ cùng em trò chuyện.” Sờ soạng thiết bị đầu cuối trên cổ Trình Tiểu Mễ, bởi vì lúc cô biến mèo không thể mang theo cho nên đổi thành vòng cổ.

“Vậy anh…… Cẩn thận.” Nhưng ngàn vạn đừng có việc gì a, thời gian ở chung dài như vậy Trình Tiểu Mễ đã đối vị bạn trai này vô cùng vừa lòng, thật hy vọng anh có thể bình bình an an.

“Yên tâm, vì các em tôi sẽ trở về.” Nói xong hôn lên trán cô một cái, sau đó đưa Trình Tiểu Mễ đến nới quen thuộc, chờ an bài cho người tốt sau liền từ biệt với cô.

Vậy mà không để cô tiễn, một mình cứ đi.

Trình Tiểu Mễ một bên chào anh một bên rơi nước mắt, đám người đi xa lòng cô như bị đào rỗng, ở trước mắt Jason biến thành một con mèo, yên lặng về phòng chữa thương.

À, đương nhiên, lúc cô đi còn không có quên cầm quần áo theo, không thể để mình mất công lấy không phải sao?

Jason nhìn một con mèo rời khỏi, cảm giác còn chưa tỉnh táo lại khi cô biến hóa. Đối với cái cô con dâu cổ quái này, ông cũng không biết ai ủi và quản lý như thế nào a.

Còn có văn kiện, trước cần chuẩn bị thức ăn  mà con trai nói bỏ vào đã, như nuôi một con sủng vật vậy.

Tuy là một con mèo nhưng cũng là con dâu mình, trước khi vào nhất định phải gõ cửa trước.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ