Lan nguyên soái phải đối mặt với truyền thông tinh tế, cho nên tự cảm thấy cháu trai mình càng ít gây chuyện càng tốt.
Nhưng đồng thời cũng không hy vọng anh quá thành thật, rốt cuộc Gana Tinh vẫn phải thể hiện ra bên ngoài chứng minh mình có bao nhiêu cường đại.
Tổng đốc Reuel quá hiểu ông nội mình, còn không phải là bày tư thái không cho anh đánh, chờ đến lúc anh đánh xong để thu hoạch thành quả hay sao? Không liên quan anh cũng không thèm để ý, ngoài mèo nhà mình anh hiện tại cũng không thèm nghĩ đến cái khác.
Được rồi, bóng dáng đó sẽ còn thường thường xuất hiện ở trong đầu anh, dù sao cũng là người phụ nữ đầu tiên cùng mình có quan hệ, nói không nhớ thương là giả.
Chuẩn bị một chút, sau đó anh tính tự mình công kích Lang Nhân Tinh, nhất định phải thu thập những người đó. Lúc vội vàng xong việc trở về phòng phát hiện tiểu sủng vật nhà mình không nhào tới đón mình như trước mà an an tĩnh tĩnh ngủ trên giường, không nhúc nhích.
Không phải lại có vấn đề gì chứ?
Anh vội đi qua kéo đầu nhỏ của đối phương lên, thấy con ngươi u lam mở ra nhìn anh một cái, sau đó lười nhác duỗi người cho có lệ, khò khè hai tiếng rồi ngủ mất. Anh nhăn mày, như vậy là vừa mới làm loạn rồi.
Nhìn dưới sàn cũng không có dấu vết gì. Hay là ngày hôm qua mình muốn quá lớn nên tinh thần lực của tiểu sủng vật không đủ?
Nghĩ vậy tổng đốc Reuel liền đem trán dán lên trên trán tiểu sủng vật, sau đó anh cảm giác được đối phương cự tuyệt, có thứ gì vỗ nhẹ nhẹ đem trán anh mở ra, ý là không cho anh tiến vào biển tinh thần của cô?
Trong lòng không thoải mái, cứ cảm giác như cầu hoan mà bị cự tuyệt. Tổng đốc đại nhân hầm hừ đi tắm rửa, trở về lúc tiểu sủng vật còn vẫn duy trì nguyên tư thế --- ngủ.
Không được, không thể để cô ngủ.
Tổng đốc Reuel duỗi tay bế cô lên đi ra ngoài, Trình Tiểu Mễ vẻ mặt mộng bức nâng đầu lên nhìn nhìn, mình không muốn ra ngoài đi bộ a, là có việc gì sao?
(Vẻ mặt 'mộng bức' là kiểu '???' này nhỉ)
Kết quả tổng đốc đại nhân đem cô đưa tới hàng cây lá xanh trong vườn, sau đó đặt cô ở trên cỏ. Một khoảng thời gian trước bọn họ luôn sống nơi hoang dã, tổng đốc đại nhân cho rằng tiểu sủng vật nhà mình nhớ kiểu sinh sống này, dù sao trước kia cô rất là dã.
Nào biết hôm nay cô có rơi xuống đất thì cũng ngáp dài, nhưng vì ứng phó anh nên đi đi khắp nơi cho có, cuối cùng dừng ở nơi có chuẩn bị quần áo cùng giày cho phu nhân tổng đốc.
'Sóc đuôi to' Trình Tiểu Mễ hoảng hốt vì suy nghĩ của mình: Quần áo quá lớn, giày cũng không nhỏ, cô căn bản mặc không được a.
Tuy rằng não mèo dung lượng có hạn, nhưng gần đây cô biết tổng đốc đại nhân vốn dĩ không có phụ nữ, anh chuẩn bị tất cả là cho nữ thần tương lai của mình, đáng tiếc không nghĩ tới nữ thần là một con mèo, cũng thật đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?
Ciencia FicciónTác giả: Dạ Tử Vũ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, huyền huyễn, ngọt sủng, tinh tế, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, linh dị thần quái, thị giác nữ chủ, manh sủng. Giới thiệu: Trình Tiểu Mễ vừa mở mắt liền...