Chương 68: Kích manh

242 17 0
                                    

Tổng đốc đại nhân không nói đùa nổi, phải nói trước kia hay đến nay cũng không có người ở bên cạnh anh nói đùa, còn là con của anh.

Vì thế nghiêm mặt muốn nói vài câu, nhưng nhìn đến khuôn mặt bánh bao trắng như tuyết nhìn anh chằm chằm, không khỏi thở dài thừa nhận trong bụng cô chính là ‘hàng’, bởi vì cô vợ trắng trắng mềm mềm như vậy anh mong rất nhiều năm mới cưới được, luyến tiếc nói.

“Ưm…… Đau.” Trình Tiểu Mễ cau mày đột nhiên ôm bụng nói.

“Đau? Bụng đau?” Tổng đốc đại nhân vội đứng lên hỏi.

“Ừm, đau quá.”

“Đừng khẩn trương, tôi lập tức gọi người tới giúp em kiểm tra.”

Tổng đốc đại nhân thật ra so với cô còn muốn khẩn trương hơn, tuy nói hiện tại lấy trình độ khoa học kỹ thuật của Gana Tinh tỉ lệ nữ nhân dẫn đến tử vong là dưới 0.01 phần trăm.

Rất nhanh Trình Tiểu Mễ bị ôm vào phòng để đã chuẩn bị tốt, nằm ở trên giường cô lại nói: “Lại không đau.”

Tổng đốc đại nhân làm bộ dạng kiểu em chơi tôi? Nhưng Trình Tiểu Mễ lại đột nhiên đường tắt vắng vẻ: “Em muốn ăn, đói quá.”

Tổng đốc đại nhân lập tức lấy ra các loại đồ ăn tùy ý cô lựa chọn, chờ nhà khoa học đến lúc sau liền nhìn thấy chỉ có chú mèo đáng yêu ngồi ở trên giường ăn miêu lương. Đúng vậy, Trình Tiểu Mễ đột nhiên biến thành mèo, cái này cô cũng không khống chế được a.

Ăn cơm mà cũng thay đổi, sau đó nhìn thấy một đám người hoảng sợ đến đây, nhưng từng cơn đau lại tới tra tấn cô.

Nhưng mèo và người không giống nhau, mèo là loài động vật có lực nhẫn nại rất lớn. Dù đau bụng, cô cũng có thể đi xuống đất, nhưng tổng đốc đại nhân tuyệt đối không cho rời đi, anh nhìn đến gắt gao.

Lúc mèo sinh sản không giống nhân loại, các cô thích tìm những nơi có cảm giác an toàn, nhìn thấy nhiều người lại càng thêm khẩn trương.

Nhà khoa học cũng gấp a, chờ cả ngày không sinh, lại không thể trói chặt mèo nhìn nó sinh. Cuối cùng vẫn là tổng đốc đại nhân ôm lấy mèo nhà mình đặt lên giường, sau đó cứ như vậy một chút một chút vuốt cô đeer cô an tâm.

Trình Tiểu Mễ bị sờ thoải mái, dù khó chịu cũng chỉ có chịu đựng, một lát liền ngủ đi.

Mọi người lăn lộn cũng rất mệt, xem cô ngủ thoải mái bọn họ cũng ngồi ở một bên tính nghỉ ngơi, nhưng mèo khò khè đặc biệt có sức cuốn hút, trong chốc lát những người này cũng ngủ rồi.

Chờ đến lúc bọn họ tỉnh lại liền nghe được từng đợt tiếng meo meo yếu ớt, nhưng sau đó tiếng càng lúc càng lớn.

Sao lại thế này, tổng đốc đại nhân là người đầu tiên mở to mắt, sau đó nhìn phu nhân nhà mình vẫn là hình mèo, chẳng qua trừng to đôi mắt u lam đang ở nhìn chằm chằm cái gì đó phía dưới lông của mình phát ngốc.

Cái đuôi còn vừa động động, hình như trấn an cái gì đó.

Mà nơi đó truyền ra từng tiếng mèo kêu nho nhỏ !

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ