Bourbon, một thành viên của Tổ chức Áo đen đã bí mật hoạt động một thời gian. Tuy nhiên, sau đó Conan đã nhanh chóng nhận ra anh ta là Furuya Rei, hay còn gọi là Zero, anh ta đang đóng giả làm một nhân viên bình thường ở quán cà phê Poirot. Việc hoạt động của Bourbon đã để ra nhiều kẽ hở và khiến cho tổ chức nghi ngờ anh, nhưng anh không hề biết về chuyện đó.
Một buổi sáng như thường lệ, Amuro nhanh chóng đến quán Poirot để chuẩn bị nguyên phụ liệu chuẩn bị cho việc mở cửa đón khách. Nhưng hôm nay, Amuro nhận được thông báo từ Azusa rằng cô sẽ xin nghỉ việc một thời gian để trở về quê hương ở Hokkaido, vì vậy Amuro phải làm việc một mình và chuẩn bị cho việc tuyển nhân viên mới thay cho vị trí của Azusa.
Tuy nhiên, buổi sáng hôm nay trời không được xanh như mọi khi, Amuro nhận ra tín hiệu từ tổ chức Áo đen gửi đến.
- Này Bourbon! Cậu đã làm gì mà để cho "Người đó" phải nghi ngờ vậy?
Nhận được cuộc điện thoại này, Amuro có chút căng thẳng, nhưng cậu nhanh chóng trấn an được tinh thần của mình.
- Này này..! Như cô biết đó Vermouth, tôi vẫn luôn hành động hết mình vì tổ chức trong thời gian này, truy lùng ra tung tích của kẻ phản bội Akai Shuichi, cô nghĩ tôi cũng là kẻ phản bội giống hắn ta thì thật nực cười.
Ở đầu dây bên kia, Vermouth chầm chậm nhả ra làn khói thuốc, chậm rãi đáp lại.
- Tất nhiên, tôi vẫn luôn hành động khác với tổ chức dù tôi thuộc về nơi này. Điều này không có nghĩa là tôi hoàn toàn tin tưởng cậu đâu Bourbon, nhưng hãy cảnh giác, một kẻ khác đã bắt đầu hoạt động... Tút ... tút... tút.
Với những thông tin ít ỏi đó từ Vermouth, người duy nhất cảm thấy dè chừng và căng thẳng không chỉ có duy nhất Amuro. Rất nhiều câu hỏi hiện lên trong suy nghĩ Amuro lúc này.
Kẻ đó là nam hay nữ, đã xuất hiện hay chưa? Tại sao lại hoạt động ngay lúc này? Để theo dõi mình sao?! (Amuro).
Bỗng nhiên, tiếng chuông cửa quán reo lên, có người cũng vội vã bước vào, đó là Conan, sắc mặt cậu bé cũng lộ rõ sự căng thẳng.
- Amuro - san!
Amuro nhìn dáng vẻ hấp tấp đó, anh ngầm hiểu được Conan cũng đã nắm bắt được thông tin gì đó về tổ chức. Nhân lúc quán chưa đến giờ mở cửa, cả hai đã có một cuộc trò chuyện nhỏ.
- Amuro - san đã biết về chuyện đó rồi chứ?! Một thành viên mới của B.O đã hoạt động, ngài James của FBI đã nói như vậy!
- Anh cũng vừa nhận được thông tin đó từ một người "cộng sự" của mình. Có vẻ nhóc lo lắng còn hơn cả anh nữa đấy.
Dù tình thế lúc này còn rất nhiều nghi hoặc nhưng Amuro đã nhanh chóng điềm tĩnh trở lại, giọng điệu còn có chút bông đùa trêu chọc Conan.
- Nhưng thông thường, một thành viên nào đó của B.O hoạt động sẽ đều có mục đích riêng. Nhóc không cần phải quá lo lắng đâu, nếu tinh ý một chút, có lẽ chúng ta sẽ nhận ra người đó ở quanh đây.
Conan nghe những lời trấn tĩnh đó, tâm trạng có chút ổn định lại, nhưng cậu bé cũng không khỏi thắc mắc.
- Mục đích hoạt động của anh là để săn lùng tung tích của Akai - san đúng chứ? Curacao khi còn sống thì mục đích hoạt động của cô ấy là thu thập thông tin và lập danh sách gián điệp gửi về tổ chức. Vậy người mới này hoạt động vì mục đích gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Xuân của Rei Furuya
FanfictionAmuro Tooru, Rei Furuya hay là Bourbon? Đâu mới là con người thật sự của anh chàng này. Sự gặp gỡ định mệnh giữa anh và cô gái kì lạ đã cuốn anh vào vòng xoáy công lý và tội ác, lằn ranh yêu ghét mong manh. Cô gái kì lạ đó, khi đến với cuộc đời anh...