9 - Có một Haru khác tồn tại

990 80 1
                                    

Về thông tin Enrico Yoshida rốt cuộc có phải là con ruột của ông Date Yoshida sẽ được tiến sĩ Agasa phân tích và xác nhận sau. Nhưng nếu sự thật Enrico Yoshida không phải con ruột của ông ấy, thì đứa con trai thật sự của ông ấy đang ở đâu, và đứa con gái của ông ấy cũng vậy, người chưa từng được báo chí hay truyền thông đưa tin.

Cả Amuro và Conan đều có cùng những băn khoăn và thắc mắc. Họ tiếp tục hỏi Haibara:

- Thông tin về hai người con gái của ông Kongo Yoshida và người con gái của ông Date Yosida, cậu có tìm thấy không?

Haibara lắc đầu, cô bé đáp:

- Rất khó để tìm thấy thông tin này một cách đầy đủ. Theo tớ thấy, dù là thế hệ trước hay sau thì tập đoàn YoI đều giữ kín các thông tin về thành viên nữ trong gia đình. Sau ông Kongo và ông Date thì vẫn còn một người em gái, nhưng tất nhiên là tớ vẫn không thể tìm thấy bất cứ thông tin gì về người này.

- Nếu vậy thì thật kì lạ đúng không Amuro - san?

Amuro gật đầu, vẻ mặt có chút căng thẳng.

- Anh cũng cảm thấy vậy. Nếu Haru có liên quan đến tập đoàn YoI như giả thuyết chúng ta đặt ra, thì cô ấy có thể là một trong ba người con gái không rõ thông tin ở thế hệ sau, nếu hai cô con gái của ông Kongo Yoshida thật sự đã qua đời trên vụ tai nạn máy bay, thì Haru có thể là người còn lại, con gái của ông Date Yoshida.

- Đúng vậy, khả năng đó rất cao.

Ngồi trên ghế, Haibara đáp một cách chắc chắn, mắt vẫn đăm chiêu hướng vào màn hình laptop. Nhưng bản tính của một nhà khoa học cho Haibara biết rằng chuyện này vẫn còn thiếu những minh chứng rõ ràng hơn để xác nhận. Cô bé nói tiếp:

- Nhưng nếu chỉ có như vậy thì cho rằng Haru Yoshida chính là con gái ông Date Yoshida vẫn rất thiếu cơ sở. Tất cả những gì chúng ta vừa nói đến đều chỉ là hiềm nghi và giả thuyết mà thôi. Nếu hai người muốn có thêm thông tin, thì chỉ trong hôm nay tôi không thể tìm thấy hết tất cả chúng được.

Amuro nhẹ gật đầu rồi nhìn về phía Conan, cả hai như thấu hiểu nhau trong từng hành động. Anh gửi lời cảm ơn đến Haibara và rời khỏi căn phòng bí mật, ánh nhìn vừa rồi của anh như một sự gửi gắm và trông cậy ở Conan sẽ giúp đỡ anh tìm và xác nhận những thông tin còn lại.

Trở lại phòng khách, nhìn thấy dáng vẻ thuần khiết và trong sáng của Haru chơi đùa với chú cún, trong lòng anh thật sự có gì đó rất xao xuyến, nhưng cũng vô cùng rối bời. Kể từ lúc cô xuất hiện trong cuộc đời anh, mọi thứ vốn dĩ đã rối tung chẳng thể gỡ được.

Nhìn thấy anh, Haru mỉm cười, cô vỗ nhẹ vào người chú cún và thủ thỉ:

- Nhóc đến với anh ấy đi.

Có vẻ như chú cún hiểu tâm ý của cô, rất nhanh chóng đã chạy đi và quấn quýt dưới chân Amuro.
Haru chậm rãi bước đến, cô nàng nhìn chú cún rồi lại nhìn anh, cô nói:

- Anh biết không, nhóc ấy rất thích anh đấy!

Amuro nghe thấy lời nói ấy, anh cảm nhận được sự quen thuộc ùa về, trước khi mất trí nhớ, anh cũng từng nghe cô nói điều tương tự. Nhưng chỉ có anh là biết và cảm nhận được điều đó, cảm nhận được cảm giác ấm áp mà cô mang đến, còn Haru thì vẫn chưa thể nhớ ra bất kì điều gì.

Mùa Xuân của Rei FuruyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ