Cả Amuro và Conan đều biết hai người con gái của ông Kongo còn sống và họ đều là thành viên tổ chức, một trong hai chính là Marsala, còn người còn lại thông tin vẫn chưa rõ. Với trực giác nhạy bén của bản thân, Amuro biết rõ, Haru chính là một con cờ lớn, là mấu chốt, nhưng giờ đây mọi thông tin có được nhằm chứng minh cô nàng có liên quan đến tập đoàn YoI hay là Marsala đều trở nên bế tắc. Nhưng đó chỉ là sự bế tắc trên những minh chứng thực tế cần phải có, Amuro vốn biết rõ cô gái bên cạnh mình có sự khác biệt dị thường như thế nào, vậy nên, anh vẫn chưa thể bỏ cuộc. Anh tin sẽ có cách chứng minh được Haru có liên quan đến tập đoàn YoI hoặc cô là Marsala.
Kết quả giám định DNA huyết thống cha con giữa Haru và ông Date Yoshida vốn dĩ không phải như mong đợi của anh. Nhưng Amuro đã nghĩ đến trường hợp đó, một tia sáng loé ngang đầu anh và anh đã kịp nắm bắt.
Giả định Haru chính là Marsala, thì cô ấy cũng chính là con gái của ông Kongo... nếu vậy, kết quả DNA này cũng không có gì lạ. Loại xét nghiệm mà Kazami yêu cầu phía bệnh viện thực hiện là quan hệ huyết thống cha con, nếu bây giờ làm xét nghiệm quan hệ họ hàng giữa ông Date và Haru thì có thể chứng minh được rồi! (Amuro)
Rất nhanh chóng, tiếp bước theo suy nghĩ đó, Amuro đã yêu cầu Kazami đến bệnh viện giám định DNA giữa họ một lần nữa. Nhưng lần này, loại xét nghiệm DNA này sẽ kiểm tra quan hệ họ hàng, nếu kết quả DNA giữa hai người họ trùng khớp, thì Haru thật sự là người đó: Marsala, và cũng là con gái ông Kongo.
Trong lòng Amuro vừa nôn nóng nhưng cũng vừa thấp thỏm. Anh cảm giác được rằng suy luận này của anh sẽ chẳng thể sai được nữa, hoặc nếu, lần này mọi thứ không như suy tính, anh thật sự chẳng còn cách nào khác mà tin rằng Haru chỉ là một cô gái bình thường, lương thiện và thuần khiết. Nhưng nội tâm anh một lần nữa lại giằng xé đau đớn, anh cảm thấy trong cả tâm lẫn trí của mình đều mâu thuẫn dữ dội, anh mong đợi cả hai điều. Nếu cô gái đó là Marsala, vụ án mà anh theo đuổi sẽ không còn bế tắc....
Và nếu... em chỉ là Haru Yoshida, anh nghĩ... anh nghĩ... anh sẽ can đảm thừa nhận anh đã phải lòng em... (Amuro)
Em là mùa xuân của anh, Haru.
--
Tháng ngày trôi đi, mùa thu sắp phải nói lời tạm biệt với tất cả, có lẽ đây là mùa có nhiều nhớ thương và vấn vương đối với tất cả mọi người, vì nó quá đỗi dịu dàng, không gắt gỏng như hè hay lạnh giá như đông đến, mùa thu có lí lẽ và câu chuyện về cảm xúc của riêng nó. Cũng thật trùng hợp thay, chàng trai đó đã ở bên cô gái ấy suốt mùa thu này, những cảm xúc thật đẹp đã hé mở, nhưng tiếc thay, nó nhuộm đậm hương sắc mùa thu, sự dịu dàng và những ngọt ngào vô cùng trầm lắng, không phải ai cũng đủ sâu sắc để thấu hiểu được.
Chính Amuro cũng không ngờ thời gian trôi nhanh như thế, mọi chuyện đến với anh bắt đầu từ cuối xuân, giờ thì đã sắp đông, trời đã bắt đầu se lạnh, ai nấy cũng đã đều tất bật chuẩn bị quần áo giày cộm, ủng cao và chăn ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Xuân của Rei Furuya
FanfictionAmuro Tooru, Rei Furuya hay là Bourbon? Đâu mới là con người thật sự của anh chàng này. Sự gặp gỡ định mệnh giữa anh và cô gái kì lạ đã cuốn anh vào vòng xoáy công lý và tội ác, lằn ranh yêu ghét mong manh. Cô gái kì lạ đó, khi đến với cuộc đời anh...