- Mày cảm thấy vui chứ khi nghe những đoạn ghi âm này?Marsala đặt máy nghe lén khắp căn hộ của Haru và chúng thu lại đầy đủ cuộc chuyện trò thường nhật giữa cô ta và Amuro. Sau cùng, cô ta sẽ mang những đoạn ghi âm này đến cho Haru nghe và để cho cô nàng nhận ra rằng, tình cảm của cô đã đặt sai người, anh chẳng hề nhận ra cô và đã có lời lẽ yêu thương lẫn tình cảm ngọt ngào như thế nào với một Haru giả mạo, sau cùng, Marsala muốn cô hoàn toàn vụn vỡ.
Từng lời ngọt ngào mà anh nói ra khiến cho từng lớp tình cảm trong cô đổ sụp, ánh mắt cô nàng long lanh như vì sao đang đổ lệ, cổ họng cô nàng nghẹn đắng chẳng thể thốt thành lời.
"Anh sẽ đón đưa em mỗi ngày, Haru"
"Ăn món này đi, sẽ tốt cho việc hồi phục sức khoẻ của em"
Trong nỗi vô vọng tột cùng, Haru cất lời:
- Tại sao anh vẫn không nhận ra em...
Marsala bật cười đầy vẻ đắc ý. Sau đó, cô ta không quên tỏ ra vỗ về an ủi đứa em gái tội nghiệp của mình:
- Đúng vậy. Anh ta không nhận ra em, Tiziana đáng thương. Chỉ có tổ chức bên cạnh em thôi, trở về thôi, ông Carasuma sẽ không giết em nếu em tận dâng sinh mạng cho tổ chức lần nữa và lấy mạng hắn.
Haru ngước nhìn Marsala với ánh mắt đầy xót xa và khẩn thiết được che chở. Cô nhẹ gật đầu, sau đó lấy tay vùi mặt mình như cố giấu đi vẻ đau đớn. Chợt, cô nàng cất giọng hỏi, giọng vẫn nhẹ tênh tựa như khúc hát của gió:
- Liệu em có thể quay lại tổ chức không? Chẳng phải ông Carasuma muốn chị giết em sao?
Marsala lắc đầu. Ánh mắt cô ta vẫn sắc lẹm, lời lẽ đanh thép đáp:
- Không. Ông ta muốn tự tay làm điều đó, ông ta có lí lẽ của riêng mình.
- Nhưng... chẳng phải nếu em quay trở lại, cả em và chị phải tiếp tục thực hiện nguyên tắc đó đúng không, cả hai chúng ta không thể hoạt động trên cùng một nơi. Đó là nguyên tắc bất di bất dịch mà ông ấy đã đưa ra.
Đây là điều mà chính Haru cũng đã thắc mắc từ rất lâu, dù cô nàng có thông minh thế nào đi nữa, cô cũng chưa thể lý giải được nguyên tắc kì lạ này. Đây là cơ hội để cô nàng moi móc thông tin và câu trả lời, có lẽ Marsala biết đáp án.
Thoáng thấy Marsala đắn đo nghĩ ngợi, chốc lát cô ta đáp:
- Vì ông Carasuma không thể phân biệt nổi đâu là chị, đâu là em. Chúng ta quá giống nhau. Đó là lí do của ông ấy.
Haru như được thông suốt mọi chuyện và trong đầu cô cũng loé lên một kế hoạch táo bạo. Nếu ông Carasuma không thể phân biệt nổi hai người, thì đây chính là cơ hội để cô thâm nhập vào tổ chức một lần nữa, một cách thuận lợi. Nhưng trước mắt, cô phải tìm cách ra khỏi đây để có thể liên lạc được với anh, nói cho anh biết kế hoạch của mình và để anh viện trợ.
Rời khỏi tầng hầm, Marsala trở lại làm một Haru giả như cô ta vẫn đang làm để moi móc cho bằng được thông tin của Syrad từ cục cảnh sát. Tại buổi tiệc Pearl Palace, vốn dĩ ông Carasuma đã muốn chôn vùi luôn cả Syrad trong đống đổ nát đó, tuy nhiên, sau khi lục soát toàn bộ dinh thự của ông ta tại Ý, bản kế hoạch và các tài liệu về buôn bán vũ khí chỉ có một nửa trong số đó là được tìm thấy, một nửa còn lại vẫn là một phần bí mật. Chính vì vậy, với riêng Syrad, ông Carasuma muốn Marsala phải tìm ra ông ấy và bắt sống trở về cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Xuân của Rei Furuya
Fiksi PenggemarAmuro Tooru, Rei Furuya hay là Bourbon? Đâu mới là con người thật sự của anh chàng này. Sự gặp gỡ định mệnh giữa anh và cô gái kì lạ đã cuốn anh vào vòng xoáy công lý và tội ác, lằn ranh yêu ghét mong manh. Cô gái kì lạ đó, khi đến với cuộc đời anh...