Nuôi chim: Game streamer.

29 2 0
                                    

Ngay lúc món đầu tiên được đem lên, live stream mà Kang SeulGi chờ mong đã lâu rốt cuộc cũng bắt đầu.

Son SeungWan không để ý đến cô nàng. Cô duỗi tay cầm đũa lên chuẩn bị xuống tay, lại nghe thấy di động của Kang SeulGi vọng ra một chất giọng trầm quen thuộc: "Đi thôi, bo độc tới rồi."

Nghe thấy giọng nói này, Son SeungWan sửng sốt một lát. Cô thò đầu tới trước màn hình, nhìn cửa sổ streamer ở góc dưới màn hình. Trong ấy là một chàng trai đeo tai nghe, mặt mũi không có biểu cảm gì, khí chất trông rất là lãnh đạm, đôi môi mỏng hé mở, phun ra một chữ: "Mau."

Sau khi nhìn rõ được dáng vẻ của chàng trai, Son SeungWan không tin nổi trố mắt ra nhìn—— người này lại còn là cái anh Kim TaeHuyng hôm qua mới dọn tới dưới lầu nhà cô!

"Mày làm sao đấy? Vẻ mặt mày là nào vậy?" Kang SeulGi bị vẻ mặt của Son SeungWan làm cho hoảng sợ.

"Vờ lờ, trước đấy không phải tao đã bảo có một anh trẻ măng xinh lung linh quyến rũ con trai bọn mình sao." Đôi mắt to tròn xoe của Son SeungWan vẫn còn mở to.

"Ừ?" Kang SeulGi vẫn không hiểu mô tê gì.

"Chính là anh ta đấy, chính anh này này!" Son SeungWan chỉ vào Kim TaeHuyng trên màn hình, ấm ức mách tội, "Anh ta quyến rũ Rùa Đen ra ngoài đấy."

Kang SeulGi: "......" Cô nàng vừa băn khoăn về cái từ miêu tả "anh trẻ măng xinh lung linh", lại nhìn streamer đang giao lưu ngắn gọn với đồng đội trên màn hình, chìm vào im lặng.

Son SeungWan nói: "Oa, khủng khiếp cực luôn, hôm trước anh ta vừa mới dọn đến lầu dưới nhà tao, chỉ sáng hôm sau thôi!! Rùa Đen liền phản bội tao!!"

Kang SeulGi nghe thấy câu này của Son SeungWan là tóm được chỗ quan trọng ngay, đôi mắt cô nàng lập tức sáng lên: "Dọn tới dưới lầu nhà mày à?"

Son SeungWan: "......"

Kang SeulGi: "Thiệt hay giả đấy!"

Son SeungWan: "......"

Kang SeulGi: "Bữa này tao bao!"

Son SeungWan: "......"

Kang SeulGi nghiến răng nghiến lợi, bỏ vốn gốc: "Bữa sau tao bao nốt!"

Son SeungWan hấp háy mắt, cảm động nói: "Kang Gấu, mày quả là người tốt."

Kang SeulGi: "Tao tốt như thế thì hôm nay mày để tao đưa mày về nhà nhé?"

"Không thành vấn đề!" Son SeungWan nâng chén đồng ý.

Sau khi đồng ý với yêu cầu của Kang SeulGi, Son SeungWan cũng chả thấy mặn mà lắm với vụ Kim TaeHuyng nữa. Cô có cảm giác Kim TaeHuyng trên màn hình còn lãnh đạm hơn một tí so với lúc đối mặt với cô, cho dù cách màn hình, cô cũng có thể cảm nhận được khí chất khiến người ta cách xa ngàn dặm kia.

Theo lý thuyết mà nói, streamer không thích giao lưu với người xem như thế đúng ra sẽ không được hoan nghênh, nhưng Son SeungWan lại phát hiện anh ta là streamer khủng nhất trên nền tảng này, phát sóng chưa đến nửa giờ, lượng người xem đã lên đến hơn bốn triệu.

"Lợi hại như vậy cơ à." Son SeungWan vừa ăn vừa tò mò.

"Đương nhiên, ảnh chính là tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên bưng được cúp về cho Hàn Quốc trong game này đấy." Kang SeulGi giới thiệu, "Cuối tháng sau họ sẽ đánh Giải Châu Á......"

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ