Thuận buồm xuôi gió: Cáo từ.

8 1 0
                                    

Dù hoài niệm lúc xưa, nhưng cuộc đời vẫn phải tiến về phía trước.

Chuyện Kang SiDeok hack game càng lúc càng nghiêm trọng, không riêng cá nhân cậu ta phải chịu áp lực cực lớn, mà bên official của game cũng chịu áp lực nặng nề từ mọi phía. Mà một trong những áp lực lớn nhất, chính là từ những gamer nhiệt tình yêu thương trò chơi này.

"Nếu bên official không lên tiếng thì tôi xoá game." Không biết ai bắt đầu lèo lái tình hình theo hướng này, nhưng những người ủng hộ càng lúc càng đông.

"Tốn 98 đồng mua game này mà thái độ công ty như thế hả? Chơi game bình thường gặp bọn mang hack còn chưa tính, giờ còn mang cả lên đấu chuyên nghiệp cơ à." Những điều tiếng nghi ngờ càng thêm vang dội, "Thế này là các người coi bọn gamer tụi tôi là đồ ngu đúng không?"

"Đúng vậy, nếu bên official tiếp tục như vậy, thì tao thấy sớm hay muộn cái game này cũng bung bét vì hack thôi. Thế mà bảo là sẽ có thái độ quyết liệt với gian lận, bây giờ gặp chuyện tuyển thủ chuyên nghiệp hack game, lại còn làm bộ chưa có gì xảy ra cả." Cảm xúc của mọi người vô cùng kích động.

Son SeungWan nhìn những lời này, bắt đầu thấy hơi rối bời. Tuy rằng cô cũng ghét bọn mang hack, nhưng cô cứ có cảm giác sự công kích này không chỉ dừng lại ở việc các gamer phẫn nộ đơn thuần.

Lời của Jeon JungKook đã giải đáp câu hỏi này thay cô: "Đây đã không chỉ là chuyện của một mình Kang SiDeok nữa rồi. Thế này là có thế lực khác đang phân cao thấp trong bóng tối, chị vẫn chưa nghĩ tới à, nếu bên official thật sự tuyên bố Kang SiDeok hack game, thì người được hời lớn nhất sẽ là ai?"

Son SeungWan nháy mắt hiểu ngay: "Ý của em là...... Đội hạng bốn đang lèo lái mọi người à?"

Jeon JungKook gật đầu: "Nhưng cũng chẳng trách người ta được, dù gì cái chuyện như hack game, chỉ cần chứng thực, thì cả đời này nó sẽ hết duyên với giới eSports thôi."

Son SeungWan nhớ lại lúc rời khỏi sân thi đấu, Kang SiDeok chạy đến trước mặt Kim TaeHuyng cười tủm tỉm nói cậu ta cũng có thể đi Cologne. Bây giờ nghĩ lại, có lẽ cậu ta thật sự không phải khoe khoang mà là đang vui vẻ, vui vì mình lại cùng đứng ở một vạch xuất phát với những đồng đội xưa.

Nhưng bây giờ, dù có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa rồi.

Bất kể là đội tuyển FCD, hay là đội tuyển của Kang SiDeok, cũng chẳng có ai dám đứng ra phát biểu bất cứ ý kiến gì về chuyện mang hack chơi game. Để tránh đầu sóng ngọn gió, Kim TaeHuyng cũng tạm dừng live stream, mãi đến ngày thứ ba sau khi chuyện này xảy ra, phía official im lặng hồi lâu rốt cuộc mới lên tiếng.

"Trải qua sự phân tích nghiêm ngặt về dữ liệu nền, chúng tôi phát hiện người chơi Kang SiDeok, ID trong game là Feigou, đã sử dụng thủ đoạn không chính đáng ở giải trong nước để giành thắng lợi. Thông qua thảo luận, chúng tôi quyết định xử phạt cấm thi đấu vĩnh viễn với anh này và hủy bỏ kết quả thi đấu của đội tuyển. Đối với những hành vi sử dụng plug-in hack ngoài, phía official xin cương quyết chống lại. Nếu như phát hiện được hành vi nào, chúng tôi sẽ xử phạt thẳng thừng không niệm tình. Hi vọng những tuyển thủ khác lấy đó làm lời cảnh tỉnh, đừng tự lao đầu vào vũng bùn......"

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ