Kết quả của giải đấu đã định, bảng điểm cũng được đổi mới vào lúc này. Đội của Kang SiDeok thành công thăng cấp lên hạng hai, đạt được suất đi vào Giải thế giới.
"Mẹ nó, thế mà bọn nó đứng nhất được!" Jeon JungKook vừa thu dọn bàn phím con chuột của mình, vừa liên tục lầu bầu không phục, "Tức chết em mất!"
Kim TaeHuyng không nói gì, cầm đồ đạc rồi đi luôn. Son SeungWan đi theo sau anh, nhỏ giọng nói: "Pu Thần, xảy ra chuyện gì sao?"
Kim TaeHuyng nhìn cô một cái, lại không nói gì mà chậm rãi lắc lắc đầu.
Son SeungWan thấy anh không muốn nói, nên cô cũng không hỏi thêm nữa.
Mà lúc này trên màn hình lớn, Kang SiDeok và ba đồng đội của cậu ta đang được host phỏng vấn. Bây giờ họ đầy vẻ vui sướng, thoả thuê mãn nguyện, tỏ vẻ vô cùng tin tưởng với Giải thế giới sắp tới.
"Chúng tôi nhất định sẽ giành lấy thành tích tốt nhất ở Giải thế giới." Là tay súng bắn tỉa hàng đầu trong đội, Kang SiDeok cười tươi hơn hớn, mặt mũi tràn đầy sự phấn khởi, "Hy vọng các fan của tôi tiếp tục ủng hộ tôi, tôi nhất định sẽ không khiến các bạn thất vọng."
Các thành viên FCD trở lại phòng nghỉ, đều nghe được câu nói đầy hào khí của Kang SiDeok.
"Giải thế giới là vinh dự cao nhất trong nghề, đội chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ôm về chiếc cúp thuộc về chúng tôi." Kang SiDeok nói, "Thực hiện nguyện vọng mà năm ngoái chưa thể làm được!"
"Đệch mẹ nó." Nghe thấy những lời này của Kang SiDeok, Jeon JungKook không nhịn nổi nữa chửi bậy luôn, cậu chàng oán hận nói, "Cái thằng ml Kang SiDeok này có ý gì đấy? Nguyện vọng năm trước chưa thể thực hiện là thế quái nào? Nếu không phải tại lúc ấy nó không nghe chỉ huy, một hai đòi nổ súng đoạt đầu người, thì vị trí của bọn mình có bị bại lộ không? Trước nay tài nguyên của nó trong đội toàn lấy cái tốt nhất, cái con mẹ nó ——"
"Được rồi." Kim TaeHuyng ngăn Jeon JungKook nói tiếp.
"Tức chết em, tức chết em mất." Jeon JungKook cáu điên lên, "Nó tưởng Giải thế giới dễ đánh như Giải Châu Á à, nói chuyện y như đánh rắm, há mồm là phọt ra!"
Kim TaeHuyng không nói gì, khoanh tay trước ngực lạnh nhạt nhìn màn hình trước mặt.
Giải thế giới và Giải Châu Á căn bản không cùng một đẳng cấp. Khác hẳn với mấy game moba kiểu Liên Minh Huyền Thoại, PUBG là game FPS. Kiểu game này phát triển phồn vinh hơn hẳn ở Châu Âu, đội tuyển đứng đầu cũng là ở khu vực Âu Mỹ.
(Game moba: game đấu trường online đông người chơi.
League of legend/LoL/ Liên Minh Huyền Thoại: game moba nổi tiếng thế giới ra mắt năm 2009.)
Quán quân Giải thế giới năm ngoái là do một đội tuyển tên Brid của Đức giành được, còn FCD chỉ lấy được hạng hai.
Phần phỏng vấn của đội Kang SiDeok kéo dài khoảng hơn mười phút. Kim TaeHuyng không để Jeon JungKook xem đến chót. Theo như tính cách của Jeon JungKook, nhỡ cậu chàng nghe thấy Kang SiDeok nói gì quá đáng chắc cậu chàng sẽ cầm băng ghế vọt lên sân khấu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...