Diễn viên gạo cội Son SeungWan đã tung hoành trong giới nghệ sĩ nhiều năm, rốt cuộc bất hạnh lật xe hố kịch bản. Cuối cùng lúc hết gameshow xuống khỏi sân khấu với Kim TaeHuyng, cô vẫn giữ mãi vẻ mặt hoảng hốt, mặt mũi rất kiểu tôi là ai, đây là đâu, ai đang gọi tôi, tôi đang gọi ai như đi vào cõi thần tiên.
Kim TaeHuyng thật ra lại cực kì bình tĩnh, mãi đến khi hai người lên xe, anh mới hỏi một câu: "Chơi vui không?"
Son SeungWan: "......" Anh hai, em sai rồi được chưa ạ, "Thì...... Thật ra cũng vui ạ."
Kim TaeHuyng nở nụ cười dịu dàng: "Em vui là được rồi."
Son SeungWan: "......" Tại sao cô lại nghe ra hương vị trào phúng trong lời này nhỉ.
Kim TaeHuyng đạp chân ga, chiếc xe cua một góc đẹp tuyệt trần rồi vút đi.
Vốn Son SeungWan còn tưởng việc này phải mấy ngày nữa mới truyền ra được. Lợi dụng thời gian mấy ngày này, cô còn có thể giải thích tử tế một chút. Ai ngờ ngay tối hôm ấy, đã có fan up ảnh cô với Kim TaeHuyng ôm nhau lên mạng. Dưới SNS của cô đều hoan hô ầm ĩ, tất cả đều chúc mừng chị bé được như ước nguyện, chúc cô và Kim TaeHuyng hạnh phúc vui sướng, viên mãn dài lâu, sớm sinh quý tử.
Son SeungWan nghiến răng nuốt máu, chỉ có thể coi như không phát hiện.
Nếu chỉ vậy thì cũng thôi, nhưng thời điểm Son SeungWan ý thức được việc này to chuyện rồi đây, là một lát sau lúc chú nhỏ Son JongHoon của cô gọi điện sang.
Câu đầu tiên Son JongHoon nói là: "Con yêu đương thôi mắc gì rùm beng vậy?"
Son SeungWan ngớ ra một lát mới nhớ ra hồi xưa mình nói dối chú là mình đang yêu đương với Kim TaeHuyng: "Không, không phải...... không phải là vì hiệu quả chương trình sao? Mà từ từ, chú nhỏ sao chú biết chuyện này, chẳng lẽ chú cũng lướt SNS?"
Son JongHoon nói: "Người khác nói cho chú."
Son SeungWan đang muốn hỏi người khác là ai, thì nghe thấy Son JongHoon dặn dò cô đầy thấm thía, bảo con gái nhất định phải bảo vệ bản thân thật tốt vân vân, con người Kim TaeHuyng trông có vẻ không tồi, nếu vừa lòng thật thì có thể đưa nó về nhà vào kì nghỉ để nhà mình tham mưu cho.
Son SeungWan: "...... Chờ một chút, chú nhỏ, con còn bé mà!"
Son JongHoon: "Con mười chín rồi còn bé bỏng gì nữa."
Son SeungWan sợ ngây người: "Chú gọi điện cho con vì chuyện này đấy ạ?" Cô mới mười chín, vẫn còn là con nít mà!
Son JongHoon im lặng một lát, thở dài một tiếng, nói chuyện quan trọng hôm nay ra: "Bố con biết rồi."
Son SeungWan: "Hả???"
Son JongHoon nghe thấy Son SeungWan kêu thảm thiết: "Nên chú tới phím trước cho con, đừng có rùm beng quá nhé, biết chưa?"
Son SeungWan vội đồng ý ngay.
Son JongHoon nói thêm mấy câu nữa rồi cúp máy. SeungWan suýt thì rơi lệ đến nơi, cô tưởng tượng đến cái mặt vô cảm của bố già nhà mình mà hai chân run lên. Nếu bố cô biết cô đang yêu đương với Kim TaeHuyng thì không thể tưởng tượng nổi sẽ xảy ra chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
ЮморTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...