Sau khi nhận được lời mời vào game của SeungWan, Sếp 1 đồng ý rất nhanh.
Son SeungWan gửi một số YY cho Sếp 1, chẳng mấy đã thấy một nick tên 1111 vào phòng. Cô nghĩ thầm người này cố chấp với số 1 thật, cô hô hai tiếng: "Alo alo, Sếp 1 có đấy không? Có thể nói được không?"
Sếp 1 không hé răng.
Son SeungWan cứ tưởng là Sếp 1 không có mic, nhưng khi mấy người lập team, chuẩn bị vào map thì trên YY lại vang lên một giọng nói bị bóp méo bằng máy đổi giọng: "Alo, có nghe thấy tôi nói gì không?"
Son SeungWan: "Oa, là Sếp 1 sao?"
Sếp 1 nói: "Ừ."
Son SeungWan nói: "Anh bật phần mềm đổi giọng à?"
Sếp 1 lại ừ một tiếng.
Tuy rằng giọng nói bị bóp méo hơi kì cục, nhưng có lẽ người ta không muốn để người quen xem live stream nhận ra ấy mà, Son SeungWan cũng không gặng hỏi nữa, gọi: "Đi nào đi nào đi nào. Sếp 1, đừng sợ nhé. Chốc nữa em sẽ bảo vệ anh, bả vai của em rắn chắc lắm, lúc họ khóc toàn dựa vào vai em đấy."
Kim TaeHuyng đang ăn quả quýt thứ ba: "......"
Jeon JungKook lúc trước từng suýt khóc: "......"
Sếp 1 nói rất bình tĩnh: "Được."
Trước khi vào game, Son SeungWan dùng di động kiểm tra chiến tích trước đó của nick Sếp 1, phát hiện tài khoản này mới chơi được 30 tiếng đồng hồ, cơ bản chính là một tài khoản vừa nhập môn.
"Sếp 1 lập hẳn nick mới luôn hở?" Son SeungWan hỏi.
"Chỉ có mỗi cái này thôi." Sếp 1 trả lời. Giọng anh ta hơi bóp méo vì máy đổi giọng, nhưng vẫn có thể nhận ra đây là một người nghiêm túc. Chẳng hiểu sao anh ta lại xem live stream của Son SeungWan, còn spam quà vui vẻ đáo để như thế. Dù sao phong cách cá nhân và hành động của anh ta cũng không được hợp nhau.
Trong ván đầu, Son SeungWan đưa mọi người cùng nhảy vào sân bay để làm nóng tay một tí. Cô sợ Sếp 1 chết nhanh quá thì ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, bèn bảo anh ta theo sau Kim TaeHuyng, chờ Kim TaeHuyng bắn chết người thì đi loot xác là được.
Ai ngờ Sếp 1 lại không nghe theo sự chỉ huy của Son SeungWan, nhảy thẳng vào khu nhà chữ C đang đánh nhau máu lửa nhất.
Son SeungWan thấy thao tác của anh ta thì lòng rơi lộp bộp, nghĩ thầm Sếp 1 sắp đứt cước thật rồi. Quả nhiên, trong nhà chữ C vang lên tiếng súng đùng đoàng, Son SeungWan thấy lượng máu của Sếp 1 rớt điên cuồng như mùa dâu tới, cô kêu lên: "Sếp 1 —— chịu đựng nhé, em tới cứu anh đây!!"
Cô vừa nhặt được súng là chạy hì hà hì hục về phía nhà chữ C, lại thấy có thông báo giết người mới trên màn hình ——1111 sử dụng P11 bắn chết chidf23.
(P11 chắc là khẩu súng ngắn P1911. Sát thương 41, tốc độ đầu đạn ra 250m/s, zero range: 50-50, chế độ bắn: Single.)
Son SeungWan: "Lợi hại nha......"
"Cứ mặc tôi." Các comment liên quan đến Sếp 1 bắt đầu trồi lên "1 xịn vê lù.", "Không hổ là Sếp 1 nhỉ, có tiền mà kĩ thuật cũng khá.", "Sếp 1 xịn xịn xịn xịn xịn xịn xịn".
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...