Thông báo: Diễn đi chứ!

10 1 0
                                    

Nhờ vào kỹ thuật diễn tinh vi của Son SeungWan, cuối cùng bên official đã chấp nhận lời làm chứng của cô, tin rằng cô là một thiếu nữ vô tội yêu thầm Kim TaeHuyng mà không được đáp lại, còn Kim TaeHuyng thì là một boy vô tình tim cứng như sắt.

Vài ngày sau, quyết định xử phạt của Kim TaeHuyng rốt cuộc cũng được chuyển xuống. Tuy rằng bên official cũng không đề cập đến chuyện Hwang SooHuyk xúi giục Kang SiDeok hack game, nhưng vẫn xử phạt Kim TaeHuyng rất nhẹ, phạt 1 triệu won, cấm thi đấu hai tháng —— lại còn ít hơn một tháng so với dự đoán của họ. Với phong cách cực lực phản đối bạo lực của bên official thì hình thức xử phạt này gần như là coi như không phạt.

Son SeungWan vui tươi hơn hớn đi nộp tiền phạt chung với Kim TaeHuyng, còn duy trì hình tượng thiếu nữ u oán kia cả quá trình.

"Bất kể anh làm gì, em đều sẵn lòng ủng hộ anh." Son SeungWan tỏ vẻ như thế ở trước mặt nhân viên công tác.

Tuy rằng trên mặt Kim TaeHuyng vẫn không có biểu cảm gì, nhưng mơ hồ có thể thấy được động tác âm thầm cắn răng của anh. Hiển nhiên anh đã bị con bé Son SeungWan này chọc cho khá tức rồi, nhưng lại không thể thể hiện ra ở đây.

Nhân viên công tác rất là cảm thông với Son SeungWan, đồng thời quăng cho Kim TaeHuyng một ánh mắt khiển trách.

Vì thế ngày hôm sau, Jeon JungKook bèn cầm di động đầy vẻ nghi hoặc chạy tới, bảo Son SeungWan, chị bắt đầu yêu thầm Kim TaeHuyng hồi nào thế, sao mắt nhìn của chị kém thế, đúng ra phải yêu thầm em trước chứ?

Son SeungWan: "Thích con trai có thể dùng từ yêu thầm được hả?"

Jeon JungKook: "......" Đệt.

Son SeungWan cười khanh khách, kể lại chuyện xảy ra ở trụ sở bên official, đương nhiên quan trọng là miêu tả kĩ thuật diễn của mình đã lừa gạt được bên official thế nào, vừa kể vừa cười rinh rích không kìm được.

Jeon JungKook nghe xong thì liếc Kim TaeHuyng với vẻ mặt phức tạp: "Đội trưởng......"

Kim TaeHuyng: "Đừng nói gì cả."

Son SeungWan: "Ha ha ha ha ha ha ha."

Mọi người đều cho rằng sau khi Kim TaeHuyng bị phạt, chuyện này sẽ trôi qua như thế. Nhưng họ lại xem nhẹ một nhân vật mấu chốt —— Kang SiDeok bị Hwang SooHuyk hố.

Sau khi chuyện này tuôn ra, Kang SiDeok vẫn luôn giữ vững im lặng, nhưng ngay lúc mọi người đều cho rằng cậu ta sẽ không nói gì cả, cậu ta lại đột nhiên đăng lên một status SNS dài, trong đó kể lại kỹ càng tỉ mỉ những chuyện xảy ra trước kia giữa cậu ta và Hwang SooHuyk, từ lúc Hwang SooHuyk bị đá khỏi FCD, tới lúc mình tiết lộ chiến thuật vì Hwang SooHuyk, cuối cùng là chuyện mở hack.

Hóa ra, người cần tiền lúc trước là Hwang SooHuyk. Sau khi bị FCD đá khỏi đội, hắn rơi vào hoàn cảnh rất thảm, ai dè gia đình lại xảy ra chuyện nên cần một khoản tiền rất lớn. Kang SiDeok vốn là người thân thiết nhất với Hwang SooHuyk, thấy tình hình như vậy, tất nhiên là không thể khoanh tay đứng nhìn. Hơn nữa lúc ấy cậu ta hơi bất mãn với chuyện Kim TaeHuyng đá Hwang SooHuyk đi. Vì thế đang chạnh lòng còn bị Hwang SooHuyk xúi giục, không biết ma làm thế nào cậu ta lại âm thầm bán đứng FCD. Nhưng những việc này cuối cùng vẫn bị Kim TaeHuyng phát hiện, vì thế Kang SiDeok cũng bị xóa tên khỏi FCD.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ