Tuyệt đối sẽ không tức giận: Đâu.

9 2 0
                                    

Tuy rằng bây giờ mọi người đều cho rằng Kim TaeHuyng và Son SeungWan đang yêu nhau, nhưng Son SeungWan và Kim TaeHuyng đều rõ ràng, họ chưa tiến được tới bước kia.

Với Son SeungWan mà nói, Kim TaeHuyng giống một đồng đội cô có thể giao phó phía sau lưng hơn. Tuy rằng một lúc nào đó, cô cũng hơi nghi hoặc rốt cuộc tình cảm của mình đối với Kim TaeHuyng là thế nào......

Vẻ mặt Kim TaeHuyng lúc này cực kì nghiêm túc, anh nhìn chăm chú vào mắt Son SeungWan, bắt cô phải đối mặt với anh. Son SeungWan nhìn vào đôi mắt màu đen của Kim TaeHuyng, má dần ửng hồng lên. Cô lẩm bẩm nghĩ thầm định gạt anh cho qua chuyện, Kim TaeHuyng lại nhìn thấu trò hề của cô.

"Son SeungWan." Kim TaeHuyng nói, "Anh thích em." Có lẽ anh sợ Son SeungWan sẽ chêm chọc cười đùa cho qua, liền nhanh chóng nói tiếp câu nữa, "Là nam nữ thích nhau, không phải nói giỡn —— không, phải, nói, giỡn." Cuối cùng anh còn gằn từng chữ một nhắc lại, có thể thấy diễn xuất của Son SeungWan đã để lại bóng ma tâm lý nghiêm trọng cho anh.

Son SeungWan cụp mắt, mặt đã đỏ như quả táo. Cô khẽ cắn cắn môi, nói nhỏ như tiếng muỗi kêu: "Em không biết ạ."

Kim TaeHuyng: "Sao lại không biết?"

Son SeungWan: "Em không biết em thích anh kiểu gì ạ." Cô gái nhỏ vô cùng thành khẩn tỏ vẻ, "Là tình bạn giữa đồng đội? Hay là tình yêu nam nữ? Hoặc giả là...... Tình mẫu tử giữa mẹ và con trai?"

Kim TaeHuyng: "......" Nghe được câu cuối cùng, vẻ mặt anh vặn vẹo một chút. Không ngờ tới lúc này rồi mà cái con bé Son SeungWan này còn không quên trêu chọc anh.

Son SeungWan vẫn đang cười ngây ngô không tim không phổi. Ngay lúc cô ngoác miệng cười nhạo vẻ mặt của Kim TaeHuyng, chàng trai trước mắt lại đột nhiên cúi người, hôn lên môi cô.

Son SeungWan muốn lui về phía sau theo phản xạ có điều kiện, nhưng chàng trai lại hiểu rõ ý cô, một cái tay khác kéo cô vào lòng mình, đè chặt lấy gáy cô.

Môi lưỡi hai người giao hòa với nhau, Son SeungWan trợn tròn đôi mắt.

Có lẽ Kim TaeHuyng sợ dọa cô, nên chỉ hôn cô một cái như chuồn chuồn lướt nước, rất nhanh đã buông cô ra. Anh khẽ khàng dò hỏi: "Có ghét không?"

Son SeungWan thẹn thùng đỏ cả mặt, đôi mắt cũng chẳng biết đang nhìn đâu đâu. Cô nghe thấy câu hỏi của Kim TaeHuyng, sau khi do dự một lát thì chậm rãi lắc lắc đầu.

Kim TaeHuyng duỗi tay ôm lấy cô thật chặt, anh khẽ thở dài, dường như hơi bó tay với Son SeungWan. Cằm anh cọ vào đỉnh đầu cô gái nhỏ của anh: "Thế có thích không?"

Son SeungWan không hé răng.

Kim TaeHuyng im lặng một lát, cuối cùng rất là cơ trí đổi sang câu khác: "Em có chấp nhận được việc anh làm những chuyện này với cô gái khác không?"

"Cái gì? Anh còn muốn làm chuyện này với cô gái khác? Ai cơ? Cái chị quản lý xinh đẹp hồi trước đúng không?" Nghe được câu nói này, sự thẹn thùng trên mặt Son SeungWan biến thành ghen tuông vô biên trong nháy mắt. Bây giờ cô vẫn còn nhớ rõ tấm ảnh Kim TaeHuyng đi ra ngoài chơi với chị quản lý nhỏ kia mà fan gửi cho cô xem. Son SeungWan ưỡn ngực ngẩng đầu, khí thế kinh người, "Bu không cho phép đâu!"

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ