Đấu đội.

11 1 0
                                    

Bởi vì trận đầu gặp bất lợi, cho nên không khí thi đấu của ván thứ ba cũng tương đối lo lắng. Cũng may họ không tái phạm sai lầm lớn như ở ván đầu, vững vàng phát huy thực lực của chính mình.

Vì thế không ngoài ý muốn chút nào, tổ hợp của Kim TaeHuyng và Jeon JungKook đoạt được quán quân thi đấu đôi, còn hạng hai và hạng ba lần lượt là một đội của Trung Quốc và một đội trong nước.

Loại game xạ kích FPS như PUBG, thông thường Châu Á không mạnh lắm, ngược lại ở Châu Âu lại phát triển khá tốt. Cũng vì nguyên nhân này nên thật ra áp lực thi đấu lần này của bọn Kim TaeHuyng cũng không coi là quá lớn, bởi vì vẫn chưa gặp phải đối thủ mạnh nhất.

(FPS: first person shooter: game bắn súng góc nhìn thứ nhất, các đại diện khác có thể kể đến như CS, Half Life)

Lại đoạt được quán quân lần nữa, khán giả nhiệt liệt vỗ tay và hoan hô cho thành tích của Kim TaeHuyng và Jeon JungKook. Đặc biệt là những người xem trong nước chạy từ ngàn dặm xa xôi đến đây thì càng hô to rất thỏa mãn, rất có cảm giác nở mặt nở mày.

Kết thúc lịch thi đấu của ngày thứ hai, chỉ còn một ngày thi đấu cuối cùng.

Không ai trong ngành hoài nghi năng lực thi đội của đội tuyển FCD cả, nhưng điều duy nhất khiến người ta lo lắng chính là: Liệu có khả năng đội viên dự bị Yoon JaeHuyn đột ngột được thay vào không theo kịp tiết tấu của đội khiến đội bị giảm thực lực không?

Nhưng tối đấy lúc họ ăn bữa chiều với nhau, toàn bộ đội viên đều có vẻ cực kì nhẹ nhàng. Vì thế Son SeungWan cũng yên lòng, nghĩ thầm hẳn sẽ không có ảnh hưởng quá lớn.

Đã thi đấu được hai ngày, các tuyển thủ đều hơi mệt mỏi, cuộc thi theo đội quan trọng nhất lại vào ngày mai. Cho nên sau khi cơm nước xong, mọi người về rất sớm sủa, tính toán nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai tái chiến.

Son SeungWan đi tắm nước ấm rồi cũng chuẩn bị ngủ sớm một chút, nhưng ngay lúc cô mơ mơ màng màng sắp tiến vào mộng đẹp thì chiếc di động đặt cạnh gối đột nhiên vang lên.

"Ấy dà......" Cô lẩm bẩm trong miệng, Son SeungWan lấy di động qua nhìn thì phát hiện dãy số trên màn hình là số điện thoại của Kim TaeHuyng. Cô hơi kinh ngạc, nhưng vẫn nghe máy, "Alo, Kim TaeHuyng, chuyện gì thế?"

Kim TaeHuyng nói: "Son SeungWan, em ngủ rồi à?"

"Chưa ạ." Son SeungWan khụt khịt mũi, "Có việc gì ạ?"

"Anh có chút việc tìm em." Lần đầu tiên, trong giọng nói của Kim TaeHuyng mang theo sự nôn nóng, anh nói, "Em xuống dưới một chuyến đi."

Son SeungWan gần như tỉnh táo ngay, cô cảm nhận được có gì không bình thường từ giọng nói của Kim TaeHuyng, hình như đã xảy ra chuyện gì rất nghiêm trọng, mới khiến Kim TaeHuyng nói ra những lời thế này.

"Vâng, em xuống ngay đây." Son SeungWan cúp điện thoại, nhanh chóng thay quần áo và mặc áo khoác, đứng dậy chạy xuống dưới lầu.

Kim TaeHuyng đã chờ sẵn ở cửa, anh không đi vào, dường như anh đã đứng rất lâu bên ngoài. Những bông tuyết đã tích một lớp dày trên đỉnh đầu và bờ vai anh.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ