Lầy một tí: Rất vui vẻ.

8 2 0
                                    

Kim TaeHuyng còn chưa tới kịp nói gì, đã thấy Son SeungWan mặc quần lót chạy tung ta tung tăng ra ngoài, kết quả sắc mặt anh chẳng những không khá khẩm hơn mà ngược lại càng đen thui, dọa Son SeungWan cởi nốt cả áo trên.

"Chúng ta thấy sau khi đội trưởng chết, cảm xúc của Olaf hình như đã bị ảnh hưởng, cô ấy cởi hết quần áo trên người ra...... Thế này là thế nào, chẳng lẽ đây là nghi thức tưởng nhớ đồng đội kiểu mới của Đội tuyển FCD?" Host thấy hành động của Son SeungWan thì cũng chẳng hiểu ra làm sao, "Ồ, cô ấy loot xong xác đồng đội rồi, đang vui vẻ chạy ra ngoài......"

Rất may là chỗ ngồi của Kim TaeHuyng và Son SeungWan không gần nhau lắm, không thì nửa ván còn lại có lẽ Son SeungWan sẽ phải vượt qua vô cùng gian nan trong hơi thở âm trầm của Kim TaeHuyng.

Son SeungWan đeo súng của Kim TaeHuyng, uống thuốc của Kim TaeHuyng, mặc giáp của Kim TaeHuyng, cả người đều vui tươi hơn hớn.

Kim TaeHuyng đã chết, cũng không thể tiếp tục chỉ huy, vì thế Son SeungWan bèn thu dọn hành lý bắt đầu cuộc lữ hành của chính mình. Cô đi lấy một chiếc xe máy, bắt đầu lượn khắp nơi.

Xe máy có thể nói là loại xe khó bị bắn phải nhất trong game, tốc độ rất nhanh, mục tiêu lại còn bé. Cô nghe thấy tiếng súng là né tránh liền, vòng quanh bo an toàn từng vòng một. Mắt thấy bo an toàn càng lúc càng nhỏ, cô bèn dừng xe lại, tìm một tòa nhà hai tầng trong thành phố nhỏ rồi ngồi xổm trong đấy.

Trước khi vào ngồi xổm Son SeungWan còn lớn tiếng ồn ào: "Chơi bời thế đủ rồi, giờ là lúc tìm một người thật thà kết hôn sinh con, tôi thấy anh đội trưởng của FCD rất là thật thà đấy."

Kim TaeHuyng ngồi bên cạnh bị dán nhãn "thật thà": "......"

"Ái chà, có người tới." Son SeungWan lí nhí nói, "Hai đội cơ đấy, ối, đánh nhau rồi......"

"Có hai đội đang bắn nhau trong Rozhok!! Họ đều không phát hiện trong phố còn một người nữa...... Bo an toàn sắp đổi mới rồi, hình như khu vực quyết chiến cuối cùng là ở đây! Olaf đáng yêu của chúng ta đang run bần bật núp trong WC ở lầu một, bên cạnh chính là bốn người vạm vỡ cầm hung khí ——" Trong giọng nói của host có ý cười, "Olaf quả nhiên là thấm nhuần tinh túy của nghệ thuật núp lùm, cô ấy trốn ở WC, lại còn không đóng cửa, như thế thì ai mà ngờ trong đấy lại có người?"

(Rozhok)

Những nhà đã lục soát rồi đều sẽ để cửa mở, còn phòng mà có người trốn thì thường bị đóng lại theo bản năng. Như vậy tuy rằng an toàn, nhưng cũng làm bại lộ vị trí của mình. Son SeungWan về cơ bản là cô gái vàng trong làng núp lùm, chỗ ẩn núp của cô vừa hay là bồn tắm đằng sau cửa. Nhân vật trốn ở đằng sau cửa, dù có người nhìn từ ngoài vào, cũng sẽ không phát hiện cô ở bên trong, trừ phi ai đấy cố ý tiến vào.

Tiếng súng cách Son SeungWan cực gần, dường như chỉ cần cô ngóc đầu lên là viên đạn sẽ sượt qua đầu cô. Cô không mặc quần áo run bần bật trốn trong bồn tắm, như thể dân tị nạn chiến tranh vậy.

"Chờ khi cuộc chiến tranh này kết thúc, tôi sẽ trở về cưới cô gái mà tôi thương. Còn cả di vật của chiến hữu tôi, cuốn sổ nhật kí dính đầy máu ấy. Thượng đế ơi, tôi thật sự hy vọng bản thân có thể sống sót trở ra." Son SeungWan lầm bầm lầu bầu.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ