Thi theo đội: Đấu đội bốn.

6 1 0
                                    

Có thể thắng được hai cúp trong giải quốc tế thế này đúng là một niềm vui bất ngờ. Nếu nói giải thưởng đấu đơn của Kim TaeHuyng là vô cùng xứng đáng, thì quán quân đấu đôi của Son SeungWan lại bao gồm quá nhiều nhân tố may mắn.

Nhưng dù là vậy, thành tích thế này cũng đủ khiến fan trong nước sướng rơn.

Son SeungWan còn chưa biết tình hình trong nước, bởi vì ngày mai chính là ngày thi đấu theo hình thức đội ở góc nhìn thứ ba quan trọng nhất, cho nên không khí trong đội hơi lo lắng. Mọi người đều xoa tay hầm hè, muốn khoe hết tài năng ra trong trận đấu này.

Kim TaeHuyng lại phân tích sách lược ngày mai ngay trong đêm ấy cho mọi người. Đương nhiên kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, chẳng ai biết trận đấu ngày mai sẽ xảy ra sự việc ngoài ý muốn gì, cho nên nói trắng ra thì thành tích thi đấu vẫn phải dựa vào sự phát huy ở hiện trường.

Son SeungWan giành được quán quân ngồi cạnh đấy ăn đồ ăn vặt vô cùng vui vẻ, gật gù nghe Kim TaeHuyng nói.

Kim TaeHuyng phân tích xong chiến thuật, ánh mắt mọi người đều lia về phía Son SeungWan. Son SeungWan bị nhìn thì không hiểu mô tê gì, phồng mồm nói: "Mọi người nhìn em làm gì?"

"Son SeungWan." Jeon JungKook nói lời thấm thía, "Đây là Giải thế giới, chị phải chú ý tới hình tượng quốc tế của đội mình......"

Son SeungWan: "Hả?"

Jeon JungKook: "Cho nên chị đã hiểu rõ trong trận đấu ngày mai, chị nên nói gì và không nên nói gì chưa?" Cậu chàng giảng giải, mắt cậu chàng và Yoon JaeHuyn cùng tỏa ra sự từ ái của người bố.

Son SeungWan phải ngẫm một lát mới hiểu được hàm nghĩa trong lời Jeon JungKook, cô dở khóc dở cười: "Mọi người sợ ngày mai lên sân thi đấu chị gọi mọi người là con trai à?"

Jeon JungKook gật đầu thật mạnh.

Son SeungWan: "Haizz, nếu các con đã sợ lộ tẩy quan hệ của bu con mình như thế, thì bu cũng thấu hiểu lòng các con, mai bu sẽ để ý hơn một chút."

Jeon JungKook chẳng hiểu sao lại bị chòng ghẹo: "......"

Cuối cùng cậu chàng vẫn nhịn, nghĩ thầm thôi thôi, đừng so đo với Son SeungWan. Hôm nay bị ghẹo thêm tí cũng được, chỉ cần trận đấu ngày mai không có bất ngờ gì xảy ra là ok.

Son SeungWan hoàn toàn không hiểu được tâm tình phức tạp của đồng đội mình. Cô còn đang cười ngây ngô ngớ ngẩn ở đàng kia, tràn đầy chờ mong với trận thi đấu theo đội vào ngày mai.

Đêm nay, Son SeungWan ngủ một giấc ngon lành, sáng hôm sau tràn trề tinh thần đi vào sân thi đấu cùng đồng đội.

Chỉ nhìn sắc mặt thì hẳn cô là người ngủ ngon nhất. Còn Yoon JaeHuyn cũng tham gia Giải thế giới lần đầu thì mang vẻ mặt lo lắng, trước khi lên sân khấu cậu ấy cứ bóp mãi cái chai nhựa.

Jeon JungKook ở bên cạnh an ủi Yoon JaeHuyn, muốn để đồng đội thả lỏng một chút. Cậu chàng vốn định an ủi Son SeungWan một chút, ai dè vừa quay đầu lại cậu chàng đã thấy Son SeungWan ăn đồ ăn vặt rất sung sướng, đang thương lượng hình thức dâng hương trước trận đấu với huấn luyện viên, trông còn thuần thục hơn cả các cậu.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ