Núp lùm: Vui sướng.

7 2 0
                                    

Cứ nhắm mắt theo đuôi như thế, Kim TaeHuyng còn thật sự theo Gas cả quãng đường.

Mà mỗi lần máy quay lia đến chỗ Kim TaeHuyng, những khán giả ở đây đều sẽ cười ngặt nghẽo vì hình ảnh tấu hài của hai người. Đến cả host cũng không thể nhịn nổi nụ cười trên môi: "Không biết bao giờ Gas mới phát hiện ra mình bị theo đuôi nhỉ, chắc phải buồn cười lắm đây."

Nhưng Gas còn chưa phát hiện ra Kim TaeHuyng. Lúc này đây trước mặt anh ta xuất hiện kẻ thù mới, anh ta lấy cây làm chướng ngại vật, hết sức chuyên chú đọ súng với kẻ thù phía trước. Anh ta không ngờ ngay lúc ấy, ở cái cây đằng sau anh ta, có một khẩu súng đen ngòm đang ngắm về phía mình.

"Puma vẫn chưa nổ súng, rốt cuộc anh ấy muốn làm gì đây......" Host nói, "Gas đã xử lý xong kẻ địch trước mặt, bây giờ hình như định đi qua loot xác. Puma cử động rồi, anh ấy đang lén lút đi về phía trước, Trời đất ơi, Gas vẫn chưa biết gì, Puma nổ súng!!!"

Một tiếng súng vang, Gas ngã xuống đất.

Vẻ mặt của anh ta bỗng ngớ cả ra, dường như hoàn toàn chưa suy nghĩ cẩn thận tại sao đằng đấy lại có người.

Vẻ mặt Kim TaeHuyng vốn dĩ cũng chẳng khác gì Gas mấy, mãi đến khi anh thấy thông báo giết người trên màn hình, biết bản thân mình vừa "thịt" chết Gas, anh khẽ nhướng mày, mỉm một nụ cười hơi nhạt. Sau đấy anh đi tới cạnh Gas, ngồi xổm ba lần trước thi thể của anh ta.

Gas: "......"

Màn hình quay qua quay lại giữa hai tuyển thủ, host cười nói: "Trước kia tôi có nghe quan hệ riêng tư giữa Puma và Gas không tồi, bây giờ có vẻ đúng là thế thật. Ha ha ha ha, hình như đây còn là lần đầu tiên Puma ngồi xổm với thi thể ở trong giải chuyên nghiệp đấy."

Ngồi xổm ba cái để thể hiện sự kính trọng, chín bỏ làm mười nghĩa là dâng hương phúng bạn.

Xác Gas đã lạnh, nhưng Kim TaeHuyng còn phải tiếp tục. Anh vội loot xác của Gas, sau đó tiếp tục tiến về phía trước. quãng đường sau đấy thông thuận hơn nhiều. Vị trí của anh rất tốt, bo an toàn cứ spawn hoài sang bên này, thậm chí bo cuối còn siêu gần chỗ anh.

Mà lúc này Kim TaeHuyng mới bật mode sát thần, đọ súng chưa từng yếu thế lúc nào.

"Trong giới chuyên nghiệp, có rất ít tuyển thủ vừa giỏi chiến thuật vừa tài bắn súng." Host tán dương anh, "Nhưng Puma chính là một người như thế, anh chẳng những là chỉ huy của đội tuyển, mà còn là một tay súng thiện xạ, đây là chuyện vô cùng hiếm thấy." Dù gì đang bắn nhau mà còn phải cân nhắc chiến lược thì cũng không phải chuyện dễ dàng.

Trong tiếng hoan hô của khán giả và tiếng bình luận phơi phới của host, Kim TaeHuyng không phụ sự mong đợi của mọi người, thắng được trận đầu.

Giai đoạn đầu của ván đấu này hơi ngoài ý muốn, nhưng về sau thì không cua gắt bao nhiêu, có thể nói rất là tràn trề vui sướng.

Lúc nghỉ giữa ván, ba người trong đội đều về phòng nghỉ.

Son SeungWan vội vọt tới cạnh Kim TaeHuyng, hỏi anh có lạnh không nè, có khát không nè, có đói không nè, có muốn ăn chút gì không nè.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ