Lên ngôi vua: Đoạt giải quán quân.

7 2 0
                                    

Không núp sao được? Để không phải làm con trai, toàn bộ tuyển thủ của đội tuyển FCD đều lấy hết mạng mình ra để núp. Địch sát sườn cũng vẫn thờ ơ, thậm chí khi có người không phát hiện anh núp trong đống cỏ, chạy tới cạnh anh đọ súng với người khác, anh còn vững như Thái sơn, ổn như một chú cờ hó đã chết.

"Xem ra Free không thấy Puma núp trong bụi cỏ rồi! Anh ta đang ngồi xổm lên người Puma, thế mà vẫn không phát hiện! Thể thao điện tử quả thật không cần mắt phải tinh!" Host nói, "Puma không nhúc nhích! Anh ấy vẫn còn núp tiếp! Anh ấy đã hòa vào làm một với cục đá, anh ấy chỉ là đá thôi, bạn đã thấy đá nào động đậy bao giờ chưa? —— dù sao thì tôi cũng chưa thấy bao giờ."

Khán giả trong trường quay cười ầm lên vì bình luận của host.

Sau đó máy quay lia lên người Kim TaeHuyng, chỉ thấy vẻ mặt anh vẫn nghiêm túc như cũ. Nếu không thấy giao diện game của anh, có lẽ mọi người còn tưởng là anh đang chiến đấu kịch liệt.

Từ một góc độ nào đấy thì cũng đúng là thế thật, nhưng đối tượng chiến đấu của anh lại là đồng đội anh.

"Free bắn chết đối thủ, người mà anh ấy bắn chết lại còn là đồng đội Jeon JungKook của PUMA, ặc —— Ô kìa? Puma nhìn thấy Jeon JungKook chết rồi thì đứng lên ngay, Puma nổ súng! Thứ gì đã khiến anh ấy đứng lên vậy, là tình cảm sâu đậm với đồng đội ư?" Host nói.

Lúc đấy Jeon JungKook đang tháo tai nghe, vừa hay nghe thấy câu này. Mặt cậu chàng đen thui, nghĩ thầm, tình cảm sâu đậm chó má gì chứ, rõ ràng là nỗi sợ phải nhận Son SeungWan làm bu thì có.

Jeon JungKook đã chết! Con trai của Son SeungWan ra đời! Dân tộc rốt cuộc...... Ủa lộn, đội tuyển FCD rốt cuộc có thể đứng lên rồi!

Kim TaeHuyng biến từ cục đá thành người, nã mấy phát súng giết chết tên địch Free đã ngồi xổm hai phút trên người anh. Bạn Free này là một tuyển thủ nước ngoài, lúc chết mặt bạn ấy còn ngơ ngác cả ra, như thể không hiểu nổi tại sao địch lại tự dưng xuất hiện gần sát mình như thế.

Kim TaeHuyng không muốn làm con trai tựa như được phá giải phong ấn, cầm súng đại khai sát giới.

Son SeungWan nhìn mà thấy chua xót, nói: "Anh xem anh ấy qua loa chưa kìa."

Huấn luyện viên trầm tư: "Xem ra câu uy hiếp của em vẫn chưa đủ đô đâu."

Son SeungWan ngẫm ngợi: "Thế lần sau em sửa lại nhé, chết sớm nhất là con út em, chết muộn nhất thì là con cả......"

Huấn luyện viên: "Trẻ trung nên sáng tạo nhỉ?"

Son SeungWan nói rất sâu sắc: "Không sáng tạo thì làm sao em đảm đương thiên chức người mẹ ạ."

Huấn luyện viên giơ ngón cái với Son SeungWan.

Bên kia Kim TaeHuyng còn đang thi đấu, host bị dọa bởi phong cách cục súc của anh: "Sao lại thế này, Puma núp lùm rất lâu đột nhiên thay đổi hẳn phong cách, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy, chẳng lẽ việc đồng đội bỏ mình đã kích thích anh ấy? Anh ấy đã bắn chết hai người, đương chạy độc vào bo. Hiện giờ bo đã rất nhỏ, Puma thành công chạy vào bo an toàn ——"

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ