Chuyện Kang SiDeok mở hack dường như đã hạ màn như vậy.
Nhưng vì sao cậu ta lại bán đứng cả mộng tưởng của bản thân thì vẫn là một bí mật không lời giải đáp, đến cả Kim TaeHuyng hiểu cậu ta rõ nhất cũng không biết nguyên do.
"Nó nói nó cần tiền." Kim TaeHuyng nói, "Chỉ nói một câu như vậy, không còn gì thêm."
"Tiền?" Jeon JungKook không thể nào thấu hiểu lựa chọn của Kang SiDeok, "Bao nhiêu tiền mới có thể mua được cái nghề kiếm sống này của nó chứ, huống hồ lúc ấy giá trị của nó đã rất xa xỉ rồi, còn cần làm chuyện như vậy để kiếm tiền ư?"
Kim TaeHuyng lắc đầu, anh cảm giác chuyện Kang SiDeok bán đứng FCD cũng không chỉ là vấn đề tiền bạc. Nhưng Kang SiDeok không muốn nói thì anh cũng chẳng bắt ép.
"Cho nên rốt cuộc là đội tuyển nào mua chuộc nó đây?" Jeon JungKook và Son SeungWan cùng nhau ăn đồ ăn vặt trên bàn, vừa ăn vừa thảo luận với Kim TaeHuyng, "Em không tin là Brid, với thực lực của đội họ, còn cần mua chuộc chúng ta à?" Brid là đội tuyển rất mạnh của Châu Âu, thực lực của họ rất khủng, không cần sử dụng những thủ đoạn thế này để chiến thắng.
Kim TaeHuyng nói: "Chắc là không phải."
"Thế thì là đội nào?" Jeon JungKook hỏi.
Kim TaeHuyng nói: "Kang SiDeok không nói cho anh, nhưng anh đã xem ghi hình thi đấu lúc ấy, cũng có một ít suy đoán."
Jeon JungKook nhíu mày.
Ngón tay Kim TaeHuyng gõ gõ lên bàn: "Chú còn nhớ SooHyuk không?"
Jeon JungKook trợn tròn mắt, suýt thì chết sặc vì miếng snack khoai lang trong miệng: "Sao lại liên quan đến SooHyuk?"
Kim TaeHuyng nói: "Anh hoài nghi việc này có liên quan đến nó."
Jeon JungKook im lặng một lát: "Anh chắc chưa?"
Kim TaeHuyng lắc đầu, tỏ vẻ mình chỉ suy đoán thôi, cũng không thể chắc chắn hoàn toàn chuyện này.
Son SeungWan ngồi cạnh hóng drama cực kì say mê, cô nhớ lần đầu tiên mình nhìn thấy Kang SiDeok đã từng nghe thấy cái tên SooHyuk này. Kang SiDeok còn từng nói câu gì dạng dạng như Kim TaeHuyng đã hủy hoại SooHyuk. Sau này cô tìm hiểu, thì biết hóa ra SooHyuk là đồng đội ban đầu trong team của bọn Kim TaeHuyng, chỉ là sau này SooHyuk không nghe lệnh chỉ huy trong lúc thi đấu, nên bị Kim TaeHuyng bắn chết bằng một phát súng. Bởi vậy hai người cạch mặt nhau luôn, Kim TaeHuyng bị cấm thi đấu ba tháng, SooHyuk thì rời khỏi FCD.
Hồi đấy vì chuyện giết đồng đội mà hình như Kim TaeHuyng còn bị rất nhiều người đồn là chuyên quyền độc đoán trong đội. Nhưng những điều tiếng này rất nhanh đã bị thành tích của FCD vả cho bôm bốp.
Có thể đi đến thành tích hôm nay, địa vị của Kim TaeHuyng ở FCD đã trở nên không thể thiếu.
"Thôi, đừng nghĩ nhiều quá nữa." Jeon JungKook bị việc này làm cho hơi phiền lòng, "Mình nói chuyện cuộc thi tháng sau đi. Bác sĩ nói mông của Cha EunWoo vẫn vớt vát được một tí, nhưng không thể làm chuyện ấy quá lâu......"
Son SeungWan: "Em đừng có nói chuyện nghiêm túc như thế thành dê cụ như vậy được không?"
Jeon JungKook: "...... Dê cụ chỗ nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...