Kết cục đã định: Kết thúc.

15 2 0
                                    

Dựa theo xếp hạng điểm hiện giờ, ván đấu thứ ba lại trở thành ván quan trọng nhất. Một khi gặp bất lợi trong ván thứ ba, thì đốt quách hết những ưu thế đã tích góp được trong những ván trước cho rồi. Mà lời khiêu khích của Kang SiDeok dường như cũng có sự chuẩn bị trước —— không biết đội tuyển của họ rốt cuộc đã chuẩn bị vũ khí bí mật gì.

Đường bay của ván thứ ba xuyên từ Bắc đến Nam bản đồ, bay chính giữa, chia map làm hai nửa.

Kim TaeHuyng lựa chọn khu thành phố lớn gần cực đông, lần này chỗ họ nhảy còn có một đội nhảy cùng.

"Đầu tiên đáp xuống ở tòa nhà rìa đông nhất rồi lục soát ở giữa." Kim TaeHuyng nói, "Sau khi tìm được súng ống thì báo cáo lại ngay cho anh. Tìm xong nhớ đóng hết cửa nẻo các nhà lại ——"

Các đội viên đều tán thưởng, sau khi đáp xuống đất thì bắt đầu đi lượm đồ đạc.

Tài nguyên ở thành phố này cực kì phong phú, ít nhất có thể nuôi sống ba đội người. Bởi vì khu vực nội thành rất rộng lớn nên nếu không muốn đối đầu với nhau thì tránh nhau đi cũng được.

Nhưng dù sao cũng là thi đấu, số đầu người lại là một phần rất quan trọng trong cơ chế tính điểm, cho nên sẽ càng bắn phá ác liệt hơn so với đi rank bình thường.

Có một số đội xông xáo còn vừa tìm được súng là đi càn quét sạch sẽ kẻ địch gần đó ngay. Đương nhiên, phạm vi nội thành ở đây khá lớn, tìm thấy nhau cũng không phải chuyện dễ dàng.

Kim TaeHuyng cũng không muốn chơi cứng với các đội khác. Dù gì họ đã mất một người có sức chiến đấu chủ lực, nếu lúc thi đấu lại thiệt hại thêm đội viên khác thì sẽ gây ra hậu quả rất tệ với kết cục của ván đấu.

Vận may của Son SeungWan từ trước đến nay đều rất tốt. Lần này cũng không ngoại lệ, cô lục soát một lúc thì đột nhiên phát hiện ra hai kẻ địch nhảy xuống từ nhà đối diện, trông dáng vẻ thì chắc là đang đi tìm vị trí của họ đây. Trong lòng cô cả kinh: "Kim TaeHuyng, có người tới!!"

"Vị trí?" Kim TaeHuyng hỏi.

Son SeungWan nhanh chóng báo vị trí: "Có hai người, đang chạy về phía Jeon JungKook......"

"Ừ." Kim TaeHuyng gật đầu, "Jeon JungKook, chuẩn bị nghênh địch, đi nào, chúng ta cũng đi qua đi."

Jeon JungKook xoa tay hầm hè, nói: "Súng của em vã lắm rồi không nhịn được nữa."

Kim TaeHuyng: "Nói chuyện chú ý chút đi, đang thi đấu đấy."

Jeon JungKook: "......"

Hai người mà Son SeungWan nhìn thấy đã phát hiện được ngôi nhà mà Jeon JungKook trốn, đang định mở cửa đi vào. Son SeungWan đứng cạnh xem mà thấy nôn nóng. Sau khi ngẫm ngợi một lát, cô móc ra một quả mìn, rút chốt an toàn ném thẳng ra từ cửa sổ lầu một.

Ba giây sau, một tiếng bùm vang lên, góc trái bên dưới cũng nhảy ra thông báo —— cô quả thật đã ném nổ chết một người.

"Giỏi lắm, cô bé." Jeon JungKook nhìn thấy thông báo, bèn lao thẳng ra ngoài cửa, giết nốt kẻ còn lại.

Khuôn mặt Son SeungWan đỏ bừng, cô lại thành công nhặt được một đầu người: "Có phải chị xịn hơn hẳn rồi không?"

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ