Cả bữa cơm này gần như chỉ có Son SeungWan và Jeon JungKook nói chuyện với nhau. Kim TaeHuyng thong thả ung dung ăn cơm, không có ý muốn mở miệng. Cha EunWoo thì càng quả thực muốn vùi mặt mình vào cái bát trong tay, còn chẳng dám chạm mắt với Son SeungWan.
May mà Son SeungWan cũng không rụt rè, tán dóc tung giời với Jeon JungKook, y như bạn tốt đã quen biết nhiều năm vậy.
Cơm nước xong xuôi, Jeon JungKook đề nghị bốn người cùng chơi một ván game.
Kim TaeHuyng khẽ nhăn mày: "7h tối nay anh phải live stream."
"Thì có sao đâu, dắt cả chị bé theo cũng được mà." Jeon JungKook nói.
Kim TaeHuyng hình như không tán đồng với đề nghị của Jeon JungKook lắm.
"Em biết anh đang lo lắng chuyện gì." Jeon JungKook nói, "Không được thì mình đóng sóng comment lại, dù sao chị bé cũng không cần lộ mặt mà."
Kim TaeHuyng nhìn Son SeungWan: "Em nghĩ sao?"
Son SeungWan nói sao cũng được á. Thật ra cô hiểu rõ chuyện mà Kim TaeHuyng lo lắng, dù sao cũng là live stream, nếu thao tác không tốt thì chắc chắn sẽ bị mắng. Nhưng thôi thần kinh cô đó giờ đều cực kì thô, không để tâm lắm người ta nói gì, huống hồ có thể live stream chung với streamer ở tầm cỡ như Kim TaeHuyng cũng là một chuyện khá mới mẻ.
"Sẽ bị mắng đấy." Kim TaeHuyng nói, "Nghĩ kỹ rồi chứ?"
Son SeungWan gật gật đầu.
"Tốt." Kim TaeHuyng thấy mặt Son SeungWan chẳng chần chờ mấy, bèn gật đầu đồng ý với đề nghị của Jeon JungKook, "Đi thôi, lên lầu hai."
Vì thế, dưới sự dẫn dắt của Jeon JungKook, Son SeungWan rốt cuộc cũng đặt chân tới khu vực mà cô cảm thấy vô cùng thần bí kia —— Phòng live stream của Kim TaeHuyng.
Tuy rằng trước đấy cô đã từng thấy chỗ live stream của Kim TaeHuyng trên nền tảng live stream, nhưng lúc Son SeungWan thật sự đi vào, cô vẫn bị chỗ này làm cho hết hồn.
Chỉ thấy trong căn phòng rộng lớn bày mười mấy cái màn hình, hầu hết sắp xếp thành ba màn hình sát nhau, trông có vẻ là chuyên để live stream.
Đằng sau đống màn hình là một chiếc ghế sofa lớn với đủ loại đồ ăn vặt và trái cây bày biện trên bàn.
"Nhiều máy tính thật đấy." Son SeungWan dạo một vòng trong phòng, còn thấy một ít máy chơi game khác, "Xịn ghê......"
"Ừ." Kim TaeHuyng đang bật máy tính của mình, anh tùy tay chỉ vào máy bên cạnh mình, "Em ngồi đây đi."
Son SeungWan gật gật đầu.
Jeon JungKook và Cha EunWoo cũng tìm được vị trí thuộc về mình.
Sau khi bốn người ngồi cẩn thận, mở giao diện game, thì Kim TaeHuyng cũng mở phòng live stream cùng lúc đấy. Son SeungWan nhìn thoáng qua màn hình máy tính của Kim TaeHuyng, phát hiện phòng live stream còn chưa phát sóng mà đã có hơn 10 triệu người đánh giá. Bởi vậy có thể tưởng tượng được, Kim TaeHuyng rốt cuộc nổi tiếng đến mức nào.
Kim TaeHuyng bật game, sau đấy mời ba người nhập đội rồi vào ván thứ nhất.
Đây là lần đầu tiên Son SeungWan chơi đội 4 với người khác, cô cực kì kích động, còn hơi lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...