Nhân viên tạm thời: Son SeungWan.

11 1 0
                                    

Đối với những người nghiện game mà nói, có thể xin được ảnh có chữ ký của tuyển thủ mình thích đúng là chuyện chỉ trong mơ mới có. Chiến thuật dụ dỗ của Son SeungWan quả nhiên đã có tác dụng, Jung ChanWoo vốn phải cản Son SeungWan trốn học lại trở thành đồng lõa của cô vì không chịu được sức cám dỗ từ chữ ký của tuyển thủ eSports mà cậu ta thích nhất.

Nhưng trừ Jung ChanWoo ra, Son SeungWan còn một phiền toái không thể không giải quyết —— chú nhỏ của cô. Làm thế nào mới có thể khiến chú nhỏ của cô đồng ý cho cô sang Đức xem thi đấu nhỉ? Son SeungWan rơi vào trầm tư.

Nhưng vấn đề của Son SeungWan còn chưa được giải quyết thì đội tuyển FCD lại gặp phải một chuyện khá là phiền toái. Bởi vì Cha EunWoo bị thương nên trong đội đang thiếu một tay đột kích. Lúc này lại không phải thời kì chuyển nhượng nên không thể thêm tuyển thủ thay thế vào được.

"Thì cứ tuyển bừa một tuyển thủ vào mà đánh trước đi vậy?" Lúc đến bệnh viện thăm Cha EunWoo, Son SeungWan cũng biết chuyện này, cô đưa ra kiến nghị của mình, "Không thì mọi người tính đánh giải trong nước kiểu gì?" Tuy rằng FCD bây giờ đang đứng đầu bảng điểm trong nước, nhưng nếu bỏ luôn quyền thi đấu thì lại hời hợt quá, cũng thiếu trách nhiệm với fan.

"Không được." Jeon JungKook lắc đầu, giải thích, "Trước khi chọn một tuyển thủ vào đánh thì phải ký hợp đồng với người đó đã, đã kí hợp đồng rồi thì dù có không hợp cũng không thể đổi ý."

Son SeungWan nói: "Nhưng bây giờ không phải thời kì chuyển nhượng mà......"

Không phải thời kì chuyển nhượng, nghĩa là những đồng đội có thực lực mạnh mà FCD coi trọng hiện tại không thể gia nhập. Nhưng cứ chấp nhận bừa một người vào thì cũng không có lợi cho FCD. Dầu sao dựa theo tính cách của Kim TaeHuyng, nếu không thể phối hợp ăn ý với đồng đội, thì anh thà đi team 3 chứ không đi team 4.

"Thế phải làm sao đây." Son SeungWan nghe nói giải trong nước sẽ tổ chức vào tháng Ba, "Cũng không thể để Cha EunWoo ngồi trên xe lăn thi đấu được mà?"

Cha EunWoo: "......"

Jeon JungKook u oán nói: "Nếu Cha EunWoo không bị thương xương cùng thì chuyện này thật ra cũng được đấy."

Cha EunWoo yếu ớt giải thích: "...... Em không cố ý mà."

Jeon JungKook chẳng cho cậu chút mặt mũi nào: "Anh đã bảo mày đừng cầm vòi sen ca hát lúc đi tắm nữa, không nghe cơ, bây giờ thì hay lắm, hát hỏng cả mông rồi đấy."

Cái mặt Cha EunWoo rất khốn khổ, ra chiều em xin anh đừng nói nữa.

Son SeungWan ở bên cạnh nghẹn cười.

Bị thương xương cùng nghĩa là không thể ngồi lâu, đây quả thực là trí mạng với eSports. Bình thường thi đấu ba ván là phải ngồi ít nhất hai ba tiếng đồng hồ, còn không tính đến những tình huống bất ngờ có thể xảy ra giữa đường. Cái mông của Cha EunWoo cần phải được bảo vệ, vớ vẩn là hỏng cả mông không biết chừng.

Vì thế phòng bệnh lại lặng đi, Cha EunWoo nằm trên giường gặm chuối như một con hamster vô cùng đáng thương, nghe Jeon JungKook lải nhải. Kim TaeHuyng cầm di động trong tay không biết đang nói gì với ai, Yoon JaeHuyn cười tủm tỉm ngồi tại chỗ chẳng nhúc nhích chút nào ——hơn mười phút sau Son SeungWan mới phát hiện hóa ra cậu ấy đã ngủ lâu rồi.

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ