Tuy rằng việc này to chuyện tới mức ồn ào huyên náo, nhưng bất kể Kim TaeHuyng hay Kang SiDeok cũng đều không có ý định giải thích.
Toàn bộ đội tuyển và các fan của Kim TaeHuyng không thuận theo cũng không buông tha, mắng Kang SiDeok là thằng phản bội. Còn fan của Kang SiDeok thì bắt đầu công kích Kim TaeHuyng, nói là anh chuyên quyền độc đoán trong đội nên mới dẫn đến chuyện Kang SiDeok nhẫn nhục rời đi. Tóm lại, cả internet đều biến thành chiến trường cho sự kiện này, thậm chí rất nhiều top comment trên SNS đều là nội dung fan hai bên war nhau.
Đây là lần đầu tiên Son SeungWan phát hiện trò chơi PUBG này lại còn hot như thế. Trước đây cô chưa tiếp xúc, cũng chẳng thèm để ý, giờ mới phát hiện có rất nhiều người chơi game này, thậm chí mấy minh tinh nổi đình nổi đám cũng mở live stream game.
Mà chuyện Kang SiDeok rời khỏi đội tuyển ồn ào như thế, dù gì cũng có chút ảnh hưởng tới Kim TaeHuyng.
Son SeungWan hơi lo lắng, lần sang nhà Kim TaeHuyng ăn chùa đồ ăn vặt tiếp theo, cô bèn uyển chuyển hỏi vài câu.
Nhưng cô mới nói mấy câu, Kim TaeHuyng đã hiểu rõ ý tứ của Son SeungWan. Lúc ấy anh đang luyện tập chiến đấu trên đường phố với bọn Jeon JungKook, anh duỗi tay tháo tai nghe: "Em đang lo lắng cái gì?"
Miệng Son SeungWan đang nhét đầy bánh gạo, cô nói lúng búng: "Oanh có bị sao hông á, oem lo loắng cho oanh......"
Kim TaeHuyng nói: "Nuốt hết thức ăn trong miệng rồi hẵng nói chuyện."
Son SeungWan đành phải nỗ lực rướn cổ, nuốt ừng ực đống bánh gạo xuống, lau miệng rồi bảo ngay: "Oa, Kang SiDeok đúng là đồ khốn nạn, làm chuyện quá đáng như thế mà còn quay lại cắn ngược anh một cái."
Kim TaeHuyng nói nhàn nhạt: "Anh với nó đã là đồng đội hai năm."
Son SeungWan trợn tròn mắt tiếp tục nghe.
"Còn làm bạn tám năm." Kim TaeHuyng quay đầu lại, tiếp tục thao tác con chuột. Tốc độ tay của anh cực nhanh, thao tác cực ổn, lúc đọ súng với kẻ địch hầu như chẳng bao giờ yếu thế, "Không cần tuyệt tình như thế."
Son SeungWan thở dài: "Nhưng cậu ta xé bỏ hợp đồng mà......"
"Không sao." Giọng điệu Kim TaeHuyng lạnh lẽo, phảng phất như đang nói tới một chuyện rất râu ria, "Còn có tuyển thủ dự bị."
Những lời này nói ra thì rất nhẹ nhàng, nhưng những áp lực mà Kim TaeHuyng đang phải chịu đựng, chỉ sợ người khác khó lòng đồng cảm và thấu hiểu được.
Chỉ riêng những kẻ hay nói nọ kia lèo lái dư luận trong phòng live stream đã khiến người ta cực kì khó chịu, thêm cả vạn comment trên SNS nữa, người ngoài như Son SeungWan nhìn mà còn cảm thấy run sợ trong lòng.
Nhưng Kim TaeHuyng lại vinh nhục không kinh, trong mắt anh chỉ có con chuột bàn phím trước mặt. Đây là kiếm của anh, cũng là áo giáp của anh. ESports vốn luôn thắng làm vua thua làm giặc, chỉ cần có thể thắng là sẽ che lấp được tất cả những điều tiếng nghi ngờ.
Trong khoảnh khắc này, Son SeungWan mới hiểu được, Kim TaeHuyng thật sự không để bụng.
"Ừm...... Vậy ngày nào anh cũng ru rú trong nhà không phải vì chuyện này à?" Son SeungWan duỗi tay sờ sờ bụng mình, cảm giác mấy ngày nay hình như bụng cô lại nhão đi nhiều rồi, "Sắp tới lễ Giáng Sinh rồi, anh không có hoạt động gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...