Solo: Hai người.

8 2 0
                                    

Tuy rằng Gas nói muốn mời mọi người đi ăn lẩu cay, nhưng hơn mười phút sau, mọi người vẫn ngồi trong một nhà hàng bít tết tương đối có tiếng.

Kim TaeHuyng giao lưu ngắn gọn với Gas, các đội viên còn lại thì vì có trở ngại ngôn ngữ nên mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau, làm bộ như có thể hiểu hết đối phương đang nói gì chỉ bằng cách nhìn sâu vào mắt nhau.

Lúc đang chờ đồ ăn lên, Son SeungWan lấy hết can đảm móc quyển sổ nhỏ mà Jung ChanWoo đã chuẩn bị từ trong túi ra, nhảy nhót chạy đến trước mặt Gas, dò hỏi bằng tiếng Anh liệu anh ta có thể kí tên cho mình được không.

Gas nghe vậy thì gật gật đầu, khẽ cười cười với cô: "Anh biết em, em là dự bị của FCD đúng không?"

Son SeungWan ngỡ ngàng vì được chú ý: "Đúng vậy, em là dự bị của FCD ạ."

Gas nói: "Cách cảm game của em không tồi, vận may cũng rất tốt." Anh ta vừa nói, vừa cầm chiếc bút của Son SeungWan ký vào quyển sổ nhỏ, còn thuận tay vẽ cho Son SeungWan một hình trái tim, "Hy vọng có thể ngồi cùng một sân khấu với em trong trận đấu tiếp theo."

Son SeungWan cười ngây ngô: "Hề hề hề."

Kim TaeHuyng ở bên cạnh nói giọng không mặn không nhạt: "Vui thế cơ à?"

Son SeungWan: "Chữ ký của Gas đó......" Cô ôm chữ ký vào trong ngực, đang định xem lại thật cẩn thận thì lại chú ý thấy ánh mắt của Kim TaeHuyng không được thân thiện lắm. Vì thế cô vội vàng nịnh hót đội trưởng nhà mình, "Đương nhiên, đương nhiên, nếu so sánh với đội trưởng, thì đương nhiên là em thích đội trưởng hơn nhiều ạ."

Kim TaeHuyng lơ cô luôn.

Sau khi đồ ăn lên, mọi người liền bắt đầu chậm rãi nhấm nháp. Son SeungWan phát hiện Gas hình như cũng không lạnh nhạt như anh ta biểu lộ bên ngoài, ít nhất là lúc nói chuyện với Kim TaeHuyng thì anh ta nói nhiều hơn hẳn Kim TaeHuyng.

Jeon JungKook nghe không hiểu tiếng Anh, khẽ vụng trộm hỏi Son SeungWan rốt cuộc họ đang nói cái gì.

Son SeungWan: "Họ đang thảo luận muốn bán em đi đấy."

Jeon JungKook: "Hả?"

Son SeungWan: "Gas đang cò kè mặc cả."

Jeon JungKook: "......"

Son SeungWan: "Kim TaeHuyng nói thực lực của em không tồi, thật ra vẫn đáng giá hai đồng."

Jeon JungKook buông dao nĩa trong tay, u oán lườm Son SeungWan, bảo cô đừng giỡn nữa.

Son SeungWan: "Chị giỡn chỗ nào...... Em xem, Gas đồng ý với lời nói của Kim TaeHuyng rồi, quyết định về căn cứ đánh một ván thử hàng đã."

Jeon JungKook vốn tưởng Son SeungWan đang chém gió linh tinh, ai dè cô vừa dứt lời, Kim TaeHuyng và Gas lại còn cùng ăn ý buông dao nĩa trong tay đứng lên.

Jeon JungKook ở bên cạnh run sợ trong lòng hỏi: "Đội trưởng, anh ăn xong rồi à? Bọn mình đi về sao?"

Kim TaeHuyng liếc mắt nhìn cậu chàng, nói: "Về căn cứ."

Jeon JungKook kinh ngạc: "Về căn cứ luôn á?" Cậu chàng mới ra ngoài có một xíu mà.

Kim TaeHuyng: "Đánh một ván."

WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ