Không bao lâu sau kì nghỉ Tết là đến học kỳ mới.
Lần này trước khi khai giảng Son JongHoon đã dạy cho Son SeungWan một trận, cảnh cáo cô mà trốn một buổi học thì trừ phí sinh hoạt một tháng. Son SeungWan biết Son JongHoon tuyệt đối không phải đang nói giỡn, vì thế chỉ có thể rưng rưng bảo đảm mình sẽ không bao giờ trốn học.
"Đi học tử tế vào, học hết đại học rồi đi làm thì chơi tùy thích." Son JongHoon nói vậy.
Son SeungWan đã nhìn thấu âm mưu của chú nhỏ mình lâu rồi, cô vô tình chỉ ra: "Lúc con lên cấp 3 chú cũng nói vậy mà."
Son JongHoon cười nói: "Thì chẳng phải chú cho con chơi hẳn nửa năm còn gì."
Cái đấy không phải là tại chú không phát hiện ra sao...... Son SeungWan nói thầm ở trong lòng.
Năm mới khí thế mới, học kỳ mới chương trình học mới.
Lúc Son SeungWan vác túi đi học thì gởi nuôi Rùa Đen ở nhà Kim TaeHuyng, lưu luyến cáo biệt với đứa con trai thương mến của mình.
Kim TaeHuyng đã quá quen với trò diễn sâu của Son SeungWan, nhìn màn hình mà mặt không đổi sắc: "Chào nhé."
Son SeungWan: "......" Anh thật vô tình, huhuhuhu.
Trước khi khai giảng, Son SeungWan đã trải qua ba ngày thi lại cuối cùng. Cũng may chỉ số thông minh của cô hoàn toàn không thành vấn đề, trải qua những ngày học bổ túc điên cuồng trong kì nghỉ đông, cô đã hoàn thành các môn bị rớt một cách xuất sắc, còn tự tin là mình sẽ không rớt môn lần nữa. Nhưng lúc đi ra từ trường thi, cô đã biến đổi từ ngẩng đầu ưỡn ngực thành ủ rũ cụp đuôi.
Sau hôm thi, giảng viên tổ chức họp lớp.
Lúc Son SeungWan xuất hiện, gần như hơn nửa lớp đều nhìn cô chằm chằm, vừa nhìn vừa thì thầm với nhau.
Son SeungWan thấy tình hình thế này thì trong lòng lạnh hẳn. Hồi học cấp 3 cô từng bị bạn học cùng lớp xa lánh, cho nên cô cực kì mẫn cảm với ác ý xung quanh. Thái độ của những người này tuyệt đối không giống như đối đãi với một bạn học mới không quen biết, mà như là nhìn thấy một thứ gì quái lạ vậy.
Son SeungWan tìm một vị trí hẻo lánh rồi ngồi xuống, lấy di động ra bắt đầu làm bộ vừa chơi vừa quan sát tình hình xung quanh.
Quả nhiên, không đến một lát, đã có người đi tới chỗ Son SeungWan. Khuôn mặt của người nọ thì Son SeungWan thấy hơi quen, Son SeungWan mơ hồ nhớ được cậu ta là Jung ChanWoo lớp này.
"Xin chào." Jung ChanWoo đứng ở trước mặt Son SeungWan, châm chước mở miệng, "Cậu là Son SeungWan à?"
"Đúng vậy." Son SeungWan ngước mắt, "Sao vậy?"
Jung ChanWoo nói: "Ngày hôm qua cậu đi thi lại sao?"
Lúc này Son SeungWan mới nhớ ra lúc thi cuối kì người này luôn nhắc nhở cô phải đi thi lại, lòng cô thả lỏng, cảm thấy tình hình cũng không chết dở như mình tưởng tượng: "Ừ, tớ đi thi rồi, cảm ơn cậu đã nhắc nhở tớ nhé."
"Khách khí rồi." Vẻ mặt Jung ChanWoo hơi do dự, dường như còn muốn nói gì nữa.
"Sao thế?" Son SeungWan hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...