Cái chảo, còn được xưng tụng là chảo thần bảo vệ hoa cúc, có thể đeo ở sau mông làm vật cản đạn trong game. Đây là đạo cụ duy nhất trong game không thể bắn hỏng được.
(hoa cúc: tiếng lóng, ý chỉ lỗ hậu)
Đương nhiên, người chơi cũng có thể cầm chảo ở trong tay, múa may rồi gõ lên sọ não người khác giống như Son SeungWan vậy......
Son SeungWan: "Đại thần anh cần áo giáp không ạ, cần mũ giáp không ạ, cần băng vải không ạ, cần......"
Kim TaeHuyng: "Không cần."
Son SeungWan: "Thế anh có cần băng vải, băng đạn hay là......"
Kim TaeHuyng hình như hơi bó tay với Son SeungWan, anh quay đầu nhìn màn hình của Son SeungWan: "Ngoại trừ đồ cấp 3 và súng 98K thì những thứ khác không cần hỏi anh."
"Vầng." Son SeungWan ngoan ngoãn gật đầu, "98K là súng gì ạ, xịn lắm hả anh?"
"Là súng bắn tỉa." Kim TaeHuyng giải thích với Son SeungWan, "Trò chơi này về cơ bản sẽ chia ra các loại súng dùng cho xa gần khác nhau, cận chiến thì sử dụng súng tiểu liên SMG và súng ngắn, bắn xa thì dùng súng trường và súng ngắm."
(98K: Khẩu Karabiner 98 Kurz, hay gọi là Kar98K, Ca. Sát thương cơ bản 75, tốc độ đạn ra 760m/s, băng đạn cơ bản 5 viên, độ trễ 2 viên: 1.90s, chế độ bắn: single)
Son SeungWan ngẫm ngợi: "Cho nên 98K chính là súng bắn tỉa lợi hại nhất ạ?"
"Đấy là súng bắn tỉa xịn nhất có thể tìm được trong bản đồ." Kim TaeHuyng nói, "Trò chơi này còn có cả đồ tiếp tế thả từ trên không xuống, súng ống trong hộp tiếp tế phần lớn đều có sát thương cao hơn súng tìm được trong nhà." anh tạm dừng một chút, tiếp tục nói, "Đương nhiên, bây giờ em cứ chú ý đến chuyện làm sao để sống sót là được rồi."
Son SeungWan: "......" Quả đúng là không cầu hiển đạt nổi danh chư hầu, tạm cầu bảo toàn tính mạng thời loạn thế.
(Tạm cầu bảo toàn tính mạng thời loạn thế, không cầu hiển đạt nổi danh chư hầu – Cẩu toàn tính mạng ư loạn thế, bất cầu văn đạt ư chư hầu: Câu nói của Gia Cát Lượng.)
Vận may của họ xem ra không tồi, trung tâm của bo an toàn là ở Pochinki. Hai người lục soát xong vật tư thì tìm một căn nhà trốn vào. Son SeungWan ôm súng của mình rúc bên cạnh Kim TaeHuyng. Có lẽ cô thấy hơi nhàm chán nên bắt đầu nói lời cợt nhả: "Đánh xong trận này em sẽ về nhà kết hôn."
Kim TaeHuyng: "......"
Son SeungWan: "Giết chết người này chúng ta sẽ rửa tay gác kiếm."
Kim TaeHuyng: "......"
Son SeungWan còn muốn tiếp tục, lại nghe thấy có tiếng ầm ầm ầm như sấm dội ở ngoài nhà. Cô bị tiếng động này dọa sợ, nói: "Tiếng gì thế?"
"Vùng thả bom đấy." Kang SeulGi đứng đằng sau xem diễn kịch nói, "Mày lướt lên bản đồ luôn đi, trong khu vực đấy thì chỉ cần ở ngoài nhà thì sẽ có khả năng bị nổ chết."
(Vòng tròn đỏ là vùng bị đánh bom)
"Còn có thể loại này nữa luôn?" Son SeungWan nhìn vòng tròn màu đỏ trên bản đồ, "Thật sự có thể bị nổ chết à?" Cô hơi tò mò hỏi, "Kim TaeHuyng, anh đã từng bị nổ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...