Một đội full team, nghĩa là cả bốn đội viên đều còn sống.
Trong lúc đối kháng kịch liệt, thì việc bảo toàn được toàn bộ quân số tới chót là rất khó khăn. Bình thường tới bo cuối thì các đội đều đã thiệt hại mấy cháu. Giữ được 3 người như đội tuyển của Kim TaeHuyng đã là một chuyện chả dễ dàng gì. Nhưng căn cứ vào những trận thi đấu mà Kim TaeHuyng từng đi qua, bo bé thế này rất khó nhét được bảy người, trừ khi bảy người này —— chỉ thuộc về hai đội.
Thế mạnh của Kim TaeHuyng luôn là phán đoán trước được thế cục, nhưng đôi khi Kim TaeHuyng thấy chẳng thà mình phán đoán sai còn hơn.
"Đội trưởng, em thấy chúng rồi!" Không bao lâu sau khi Kim TaeHuyng nói ra phán đoán của mình, Son SeungWan ở vị trí tối ưu phát hiện được tình hình địch. Mắt cô rất tinh, chẳng mấy đã phát hiện hành tung của địch, "Có bốn người!! Em đánh dấu vị trí cho anh trên bản đồ nhé."
"Ừ." Kim TaeHuyng lấy lựu đạn ra, "Trên người em có mìn không?"
"Không có." Son SeungWan nói, "Trên người em chỉ có gói thuốc......"
"Ừ." Kim TaeHuyng trầm tư một lát, "Bây giờ em đừng cử động, đảm bảo bản thân không bị phát hiện nhé."
Vị trí hiện tại của Son SeungWan cực kì tốt, vừa hay ở chỗ giao nhau giữa bo độc với bo an toàn. Còn bên địch vẫn chưa phát hiện nơi đó ẩn giấu một người, chỉ chăm chăm chú ý tới giữa bo.
Lúc này cũng không ai dám động, bởi vì chỉ cần đứng dậy, kẻ đó tuyệt đối sẽ biến thành bia ngắm bị hỏa lực bắn rớt. Mà dựa theo quy tắc trò chơi, nếu ở bo cuối còn chưa có người chiến thắng, thì bo cuối sẽ tồn tại trên map trong thời gian nửa phút. Sau nửa phút, bo an toàn sẽ thu nhỏ lại lần nữa, trở thành một cột sáng chỉ có một người lọt.
Độc ngoài bo an toàn sẽ cực kì thốn, người chơi chỉ cần đứng ở bo độc 2-3 giây là sẽ ngã xuống đất bỏ mình.
Thế cục hoàn toàn đông cứng lại. Nếu cứ tiếp tục như thế, vào đến bo cuối đội full 4 người sẽ có ưu thế cực lớn —— họ có thể chia một người đi vào giữa bo, còn những người khác thì ngăn địch. Chỉ cần ngăn địch được một lát thôi là thắng lợi đã về tay họ rồi.
"Làm sao bây giờ?" Jeon JungKook bực bội nói, "Bắn nhau với chúng à?"
"Bắn là thua chắc." Kim TaeHuyng đánh giá thời gian một chút, "Son SeungWan không có sức chiến đấu, có nghĩa là bọn mình 2 đánh 4."
"Thế làm sao giờ?" Trái ngọt của chiến thắng đã ở ngay trước mắt, nhưng lại không thể hái bỏ vào túi, đây là sự giày vò đối với bất cứ ai. Jeon JungKook nói, "Hay là đến lúc đó em đứng lên hấp dẫn lực chú ý, anh chạy vào bo an toàn nhé?"
"Không." Kim TaeHuyng nói, "Bo an toàn kia, chẳng ai vào được đâu."
Jeon JungKook hơi sửng sốt, ngay sau đó ngầm hiểu ý tứ của Kim TaeHuyng, "Ý anh là......"
"Bọn mình đánh cuộc một phen đi." Giọng điệu Kim TaeHuyng bình tĩnh khác thường.
"Vâng." Jeon JungKook khẽ cắn môi, "Đánh cuộc thì đánh cuộc, còn hơn là tặng trắng quán quân cho bọn khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
WenV - Anh Có Thấy Chim Của Em Không?
HumorTên truyện: Anh có thấy chim của em không? (Nhĩ khán kiến ngã đích điểu liễu mạ?) | Tên xuất bản: Có qua có lại mới toại lòng nhau) Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 63 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta...