-37-

2.3K 176 18
                                    

Jungkook cực kỳ dính người sau ngày đó.

"Anh ơi, anh ơi."

"Jungkook à, em làm sao thế?"

Nhưng quạ đen không nói gì cả, cậu chỉ vùi đầu vào người Jimin, hít hà mùi hương trên người anh, giống hệt một chú cún nhỏ. À không, sói con, bởi cún thì không biết cắn người và không có sờ soạng người khác giữa ban ngày ban mặt.

Lẽ nào kỳ động dục của nhóc con sắp đến? Thằng bé mới chỉ mười chín, còn mấy tháng nữa mới đến độ tuổi hai mươi kia mà? Jimin hơi có chút luống cuống, bởi vì lý do không thể bảo vệ học sinh và vô trách nhiệm trong quản lý, học viện bị đình chỉ trong một thời gian, mà cho dù họ có mời Jimin cũng chẳng muốn để Jungkook quay về nơi đó.

Tez của anh, rắn nhỏ của anh. Là bé con anh từng yêu thương và nâng niu, luôn quấn cả người lên cổ tay anh làm nũng, vậy mà chỉ thoáng chốc, nó đã ra đi, thậm chí anh còn chưa nói lời từ biệt với nó.

"Chủ nhân, em muốn ở bên nhãi con đó."

"Tại sao vậy hả Tez?"

"Em thấy vầng hào quang của nó, em muốn được trở lại và chiến đấu với tân vương."

Tez là một ma thú thông minh, Jimin để nó đi theo bảo vệ và hỗ trợ cho tham vọng của Jungkook là có lý do. Nhưng anh không thể ngờ được rằng, bé rắn đã đồng hành cùng mình mấy trăm năm lại bị giết hại, tay đang cầm tách trà không tránh khỏi run rẩy, chỉ dùng một chút sức cũng khiến nó nứt vỡ, nhưng chỉ chừng đó thôi, anh là người rất bình tĩnh, rất ít khi để cơn thịnh nộ phá vỡ lý trí của mình.

Giải tán thập thú cũng nằm trong dự tính, thoát khỏi kết giới của anh, chúng sẽ tự tại và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Không có ai có thể làm hại chúng cả, về chuyện này, anh vô cùng yên tâm.

Vấn đề cuối cùng, chính là Jungkook của anh.

Rouge và Erina đang muốn thống trị cả Dực tộc và Nhân tộc, vốn là hai tộc có số lượng đông áp đảo. Taehyung đang gặp khó khăn, nhưng không cần sự trợ giúp, "Tôi sẽ xé nát ả ta", cậu ta đã nói vậy, Jimin có lòng tin với bạn mình, nên cũng không nhúng tay vào.

Jungkook mấy hôm nay ngủ rất nhiều, tóc cũng mọc ra rất nhanh, nhưng điều này không phải là một dấu hiệu tốt, cậu bé đã ở tình trạng như vậy ở Long đảo, tính cách thay đổi thất thường không nói, quan trọng chính là, năng lượng dùng để thay lông và tiến hóa này chủ yếu là do bức ép mà ra.

Anh trèo lên giường, với tay ôm lấy bả vai của thanh niên, mà quạ đen đang say giấc cũng mơ màng xoay người, ôm cả người anh vào lòng, thỏa mãn thở ra một hơi dài. Phù thủy khẽ cười, vươn tay vuốt những sợi tóc rũ xuống trên trán cậu trai.

Mặt trời nhỏ của anh khuyết thiếu cảm giác an toàn.

Nên anh cần để bé con cảm giác được anh yêu thương và trân trọng cậu như thế nào. Anh sẽ không để bất kỳ ai làm tổn thương mặt trời nhỏ của anh được nữa.

"Ngủ ngoan nhé, Jungkook."

Thanh niên ngủ rất say, không có ác mộng quấy phá, chỉ có mùi hương dễ chịu cuốn lấy, cậu càng thu mình ôm siết lấy nơi ngọt ngào và mê người đó. Đừng tỉnh giấc lúc này, cậu còn muốn nữa, muốn nữa.

SymphonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ