Dực tộc và long huyết nhân trở mặt dường như đã làm cho Taehyung cười lớn. Tuy cậu ta tổn thất rất nhiều, nhưng lũ vampire kia, miệng nói thì ủng hộ, nhưng làm sao lũ mắt cao hơn đầu kia có thể vì đôi ba lời của Mị long mà cúi đầu?
[Thôi miên] là điểm mạnh của Vampire kia mà, chẳng lẽ lũ sống mấy trăm năm như chúng lại để một ả nít ranh hai trăm tuổi mê hoặc dễ như thế?
Chiến trận vẫn không đâu vào đâu, lực lượng hai bên khá lệch, nhưng sau cùng, Yêu tộc đã gia nhập, với sự trợ lực từ Hoseok, Taehyung càng như hổ thêm cánh, hay ít nhất, chiến lực hai bên đã cân bằng. Không biết lũ đó lấy vảy địa long từ đâu, những thanh kiếm mang theo ma lực cực lớn có thể chống chịu rất lâu dưới sức công phá của Cự nhân.
Nếu không phải Khổng lồ tộc và Trùng tộc có khả năng kháng hoàn toàn ma pháp, có lẽ cán cân hoàn toàn đã chếch về phía Erina.
"Lũ vampire đáng nguyền rủa," Taehyung nhấp một ngụm trà lớn, vì thấy nóng nên đã hét ầm một tiếng. "Oắt con, mày pha trà hơi nóng đấy!"
"Thôi nào," Hai người này vốn cũng chẳng hợp nhau, thời gian cãi nhau của Jimin và Taehyung giảm xuống cũng là vì Jungkook lúc nào cũng khiêu khích huyết tộc kiểu này. "Thế cậu muốn sao?"
"Sao là sao?" Taehyung nghiêng đầu, ánh mắt dán chặt vào cậu nhóc bên cạnh. "Hỏi thằng oắt nhà cậu đi."
Jungkook Sead Raven hiện tại là cái tên đang được đồn thổi mấy hôm nay, Quạ tộc đang công khai nói rằng người thừa kế của họ đã được chọn, có vẻ như Điểu tộc quấy phá rất mạnh, các tướng lĩnh cũ đã không thể nào chống cự được nữa. Trong khi đó, Thánh Kị sĩ đang dần vùng lên ở phía Bắc nhân tộc, là thành trì tự do cuối cùng của Nhân tộc, áp bức của Erina và Long huyết nhân đã đến đỉnh, họ sắp không chịu được nữa.
Con thỏ đến đường cùng còn có thể cắn người, huống chí, Thánh kị sĩ hay các Kị sĩ cũng không phải chỉ là thỏ.
Một khi Jungkook chính thức kế thừa, cậu ta sẽ đạt được một đội quân khá vững mạnh cùng sự ủng hộ của Khổng lồ tộc, Trùng tộc và Cự nhân tộc, đại diện bởi Miuyi, Naho và Hakya. Mọi mối quan hệ của Jungkook được hình thành và liên kết lại một cách chặt chẽ.
Taehyung không biết Jungkook có tính trước tất cả nước cờ này hay không, nếu thằng oắt này làm được, thì nó quả thật mà một tên đáng nể đấy.
"Cậu muốn Jungkook lên vương vị sao?" Jimin mỉm cười đáp lời.
"Khó quá à, cần giúp không?" Taehyung chống cằm hỏi người đang dính sát lấy bạn thân mình.
"Không cần đâu."
Jungkook lắc đầu, vẫn đang mân mê những ngón tay nhỏ nhắn của phù thủy. Vampire nguyên thủy tất nhiên là một kẻ mạnh, và cậu ta rõ ràng nhận ra thằng oắt trước mắt đang đạt đến lượng ma tố như thế nào. Chỉ sau một tháng mà lại có cảm giác như vừa lột xác, quả là một nhân tố nguy hiểm.
"Kiên nhẫn thật."Taehyung nhún vai. "Dù sao không cần cậu thì Erina và Rouge cũng đã rã đoàn rồi."
Thấy gương mặt hai người ngồi đối diện ngạc nhiên, Huyết tộc nói sơ qua tình hình, rằng bất kỳ ai cũng có thể thấy chiến lực của long huyết nhân và Dực tộc đang dần tách rời, mà cũng cớ sự đó, Dark Elf và Vua Dwarf liên tiếp nhận được thất bại.