-28-

2.3K 214 35
                                    

Vezaghera Hige Dragnero, nữ long tộc hùng mạnh mới thức dậy sau kỳ ngủ đông dài bây giờ đang cực kỳ điên tiết.

Cô có thể nhận ra cái mùi thúi hoắc của lũ Dực tộc đang vương vấn trên người em trai mình, và cả bàn tay thô lỗ nào đó đang ôm em trai cổ, khiêu khích mà trừng mắt.

"Nhãi con, mày đang làm gì em trai nhỏ của ta thế hả?" Vez nghiến răng, không khó để nhận ra thằng nhóc đáng ghét này là nhãi con năm nào em trai nhỏ nhờ gửi gắm và cũng là đối tượng mà Long mẫu nhờ cô thủ tiêu. Nếu biết thằng nhóc này là đối tượng của em trai, cô đã không ngần ngại mà cắn chết nó.

Nhưng quạ đen lại chỉ ngoan ngoãn ngồi đó, dùng đôi mắt đen như nai con nhìn cô, nom ngây thơ lắm, nhưng Vez biết đó đều là dối trá.

"Em nghĩ gì vậy hả, Mimi?" Vez gầm lên.

"Chị à," Với suy nghĩ rằng Jungkook đã đến tuổi trưởng thành và mối quan hệ giữa họ bây giờ là hợp pháp, Jimin không còn quá ngại ngùng như xưa, nhưng bị trưởng bối trong nhà gào thẳng như vậy cũng bối rối lắm. "Cha và mẹ đều biết mà."

"Có nghĩa là mỗi chị không biết được em đã người kết đôi, đúng không?" Vez ghen tị nổ bùng mắt. "Thật không công bằng, tại sao ngay cả em cũng có bồ mà người chị này lại không có chứ! Không công bằng chút nào!"

Đó mới là trọng điểm nhỉ?

Jimin thở dài, Vez có vẻ là người duy nhất không ám ảnh về việc anh cần quá nhiều sự che chở, nhưng gương mặt đằng đằng sát khí hồi nãy của cô cũng phần nào khiến anh lo sợ, suy cho cùng, cô là một hắc long tộc hùng mạnh, so với Peck, vương của xích long tộc chỉ ngang chứ không kém.

Chị gái chỉ càm ràm một lát liền quay lưng đi, trước khi đi không thể không lườm cháy Jungkook đang ngoan ngoãn ngồi bên cạnh. Mũi cô siêu thính, đương nhiên nhận ra luồng ma tố khác thường của cậu trai, nhưng nó không khiến cô ta khó chịu, lại lia mắt nhìn em trai, người không phản ứng gì quá nhiều.

Chậc, thôi kệ đi, tới đâu thì tới.

Jungkook ngồi một bên, vô cùng hài lòng, ngay cả một long tộc trưởng thành cũng không phát hiện điều bất thường, có vẻ chúng hành động rất tốt. Có được thứ sức mạnh này quả là một điều tuyệt vời. Với thứ này, cậu hoàn toàn có thể điều khiển và chiếm hữu anh bất kỳ lúc nào, sau này cũng không đến nỗi phải e ngại khúm núm trước bất kỳ ai nữa.

Bàn tay mang theo năng lượng vươn đến, nhưng khi cách bờ vai nhỏ ấy lại đột nhiên biến mất không chút dấu vết, thay vào đó, vòng ôm dịu dàng của thanh niên câu ấy chiếc eo nhỏ, cằm đặt lên vai anh nũng nịu.

"Có vẻ như gia đình anh không thích em cho lắm nhỉ?"

"Không đâu," Jimin giải thích. "Chỉ là có chút đột ngột, em biết đấy."

Đây là lần đầu tiên anh có đối tượng, sau khi thông báo với gia đình, ánh mắt họ hướng về thanh niên không tốt lắm, ngay cả anh trai luôn nhượng bộ cũng nheo mắt. Jimin không hiểu tại sao mọi người xung quanh anh lại e ngại cậu trai của anh như vậy. Rõ ràng Jungkook vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện, mạnh mẽ, lại nấu ăn ngon, dường như có mọi ưu điểm để trở thành một đối tượng tuyệt vời kia mà?

SymphonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ