Chương 34: Đồng vợ đồng chồng

330 35 6
                                    

Còn cách ngày sinh hai tuần, mà ngày thi của Chiến cũng không còn bao nhiêu ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, hai tên nhóc trong bụng cậu vẫn ngoan ngoãn ở yên một chỗ.

Kiệt vẫn theo thói quen, vừa tan làm ở cơ quan liền lái xe đến trường đón Chiến.

Vừa ngừng xe, thì Kiệt lại bị Thiên xin cho quá giang về ký túc xá với cái lý do là thi xong trễ quá không đón chuyến xe buýt buổi trưa. Nhưng vì Chiến đã đồng ý, nên anh buộc phải chấp nhận. Chứ anh oải cái vụ cho đi ké xe này lắm rồi.

Kiệt thừa nhận là mình thường cho Trang quá giang về nhà ở trong Phong Điền thật, nhưng đó là trước khi anh quen và cưới Chiến. Còn bây giờ là xe của anh chỉ chở mỗi vợ bầu mà thôi. Hơn nữa, cái cớ xe hỏng với không đón được xe buýt chỉ lừa được mấy ông chồng nhẹ dạ thôi.

Riêng chiêu đó xài với Kiệt thì với kinh nghiệm sáu năm đi làm công an, cộng với bốn năm ngồi trên ghế đại học. Anh thừa sức nhận ra đối phương muốn gì nhé.

Sinh trước mười năm, biết nhìn đời trước mười năm, mà Kiệt để cho tiểu tam dắt mũi thì cái quân hàm thượng úy tốt nhất anh nên tháo xuống cho rồi.

Ngồi ở ghế phụ, Chiến nhìn qua kính chiếu hậu thấy Thiên cứ nhìn Kiệt chằm chằm. Cậu liền giả vờ chỉ vào cánh tay đang băng bó của anh:

- Bắp tay của anh bị sao mà phải may lại dị?

Kiệt vừa lái xe vừa trả lời:

- Anh nhớ là anh có nói với em rồi mà, anh bị thằng tú ông nó đâm vô bắp tay. May là cây dao hông bị sét, mà nó cũng hông bị cái bệnh kia. Hông thôi là em mang tiếng rồi.

Thiên ngồi ở ghế sau lên tiếng hỏi thăm:

- Vậy bây giờ tay anh đỡ chưa?

Kiệt trả lời một câu xanh lè:

- Đủ mạnh vặn cổ mấy thằng tú ông và đứa nào đang nói xàm.

Nghe Kiệt nói xong, Chiến không biết nói gì ngoài việc mở to mắt nhìn anh. Vì cậu không ngờ anh phũ như vậy, nhưng mà cậu cũng rất yên tâm khi thấy anh không kiêng nể gì đối phương là ai.

Có điều, kẻ mà Chiến không yên tâm ngay lúc này chính là Thiên.

Hình như, Thiên không hiểu ý Kiệt, nên vẫn cứ thản nhiên hỏi thăm anh, làm cho Chiến không thể nào không dùng tuyệt kỹ đập tiểu tam mà mình được truyền dạy từ ông ngoại.

Đừng thấy ông tư Nam xuất thân là thầy giáo là không biết đập 'em trai mưa, em gái mưa'. Cũng được xếp vào hàng cao thủ của cao thủ không xem thường được đâu.

Nghĩ là làm, Chiến liền nhờ chị Lan lấy danh chị chồng không thích em dâu, để cho thằng Thiên tin rằng mình có đồng minh, thì mới không nghi ngờ cậu đang tổ trác nó.

Nhờ lần trước, Chiến đanh ghen giúp tới mức phải lên đồn công an, nên chị Lan không do dự mà đồng ý giúp em dâu luôn. Vì chị cũng ghét nhất cái thứ thích chen chân vào làm kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Học y cho người ngoài nhìn vào thấy mình trí thức, chứ thực chất cũng thích làm kẻ thứ ba.

Tối hôm đó, Chiến đem mọi chuyện nói lại với Kiệt và nhờ anh giúp đỡ:

[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ