Mới sáng sớm gà còn chưa gáy mà Chiến đã thức dậy đi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, rồi đi xuống bếp nấu cơm sáng cho cả nhà ăn, nhưng vì đang mang thai lúc nào cậu cũng cảm thấy ngủ không đủ. Nên khi xuống dưới bếp nấu cơm thì cậu vẫn ngáp lên ngáp xuống như thường.
Dì Nguyên thấy Chiến vừa làm đồ ăn vừa ngáp, thì chỉ biết che miệng cười thầm. Trong đầu dì suy nghĩ là đêm qua hai người nhất định là rất kịch liệt, nên sáng nay cậu mới thiếu ngủ.
Kiệt thức dậy không thấy vợ bầu của mình đâu, thì mới vội vã leo xuống khỏi giường đi súc miệng rửa mặt, rồi đi ra ngoài tìm Chiến.
Thấy trong bếp không có ai, mà Chiến thì lại đang đứng một mình. Kiệt không quan tâm là đám bạn mình còn đang ở ké nhà mình, nên đã đến vòng tay ôm eo của cậu:
- Em thức hồi nào vậy? Sao không ngủ thêm chút xíu nữa đi?
Chiến đang cắt tai heo, nghe giọng nói của Kiệt vang lên bên tai, cậu liệt lấy một miếng bỏ vào miệng anh:
- Mình đang ở nhà anh mà. Ngày đầu về làm dâu em phải thể hiện một chút.
Kiệt tranh thủ thời cơ hôn má của Chiến một cái:
- Vẫn là vợ anh giỏi nhất, mà má đâu rồi em.
Chiến hơi hất đầu về phía bên cửa sau:
- Má ra sau hè rồi, tía thì đi đồng với bác sáu. Anh có muốn hỏi gì nữa hông?
Kiệt lắc đầu, rồi hôn má Chiến một cái nữa sau đó trở vào phòng thay đồ để dẫn cậu và lũ bạn đi chơi một vòng Trà Vinh cho biết.
Trong dàn bưng mâm của Kiệt ngày đám cưới ngày hôm qua, thì ngoại trừ Toàn và Khánh là chung quê, còn lại là khác tỉnh với nhau. Nên là sau khi tan tiệc anh đã giữ đám bạn ở lại để sáng nay cả đám đi du lịch một chuyến bù cho cả năm bị sếp dí deadline vào mông.
Đám bạn của Kiệt đã quen dậy sớm để vào cơ quan cho sếp dí báo cáo, nên cả đám đã được một phen ăn cơm chó no con mắt.
Trước mặt của cả đám là một đôi uyên ương nào đó đang anh anh em em sến rện ở trong bếp. Một kẻ thì ôm eo vợ, còn một người thì quay sang đút thức ăn cho chồng. Trông không khác gì những cặp vợ chồng một năm mới gặp một lần.
Một đám sáu thằng, nhưng có hết năm thằng là xa vợ rồi. Đã vậy còn phải ăn cơm chó của chính chủ phát ra.
Ngay lúc này, biểu cảm của đám bưng mâm là bĩu môi dài thượt và nhìn hai chính chủ của tiệc cưới hôm qua với ánh mắt kì thị:
- Để tao chống mắt lên tao coi tui bây hạnh phúc được bao lâu. Mặn nồng nhiều vô cho tao, vài bữa nữa mà ly dị tao cười chết.
Thấy hai chính chủ tự nhiên tách nhau ra, nhóm bạn của của Kiệt mới không còn rình rập ở cột để coi phim tình cảm nữa, mà tản ra đi lấy khăn và bàn chải đi ra sàn nước súc miệng rửa mặt.
Lúc cả đám quay trở lại nhà bếp thì thấy một cảnh tượng khác, khiến cả đám sáng hơn cả chữ sáng.
Đó là Kiệt đang phụ Chiến nhúm lửa ở bên cái bếp củi để nấu nồi cơm và cậu thì đang đứng bên cạnh lấy khăn giấy lau mồ hôi cho anh. Đã vậy cậu còn rình rình trong bếp không ai để ý hôn má anh một cái, rồi chạy đi lấy tô múc cháo cá để lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...