Sau một đêm say, Kiệt thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, cổ họng thì khô khốc và anh cảm giác tay mình có gì đó nặng nặng đang đè lên, nhưng mà anh vẫn chưa thức dậy ngay. Vì mí mắt của anh khá nặng, nên anh muốn nằm một chút nữa.
Đám gà sau nhà hè của ông tư bắt đầu gáy um sùm, Kiệt mới từ từ mở mắt ra nhìn xung quanh, thì anh đơ mất mấy giây.
Trước mặt Kiệt bây giờ là thằng Nghĩa chung đội của đang nằm ngủ vắt lưỡi kế bên anh. Hơn nữa là hai thằng chân dài hơn 1m đang ôm nhau ngủ. Chỉ đơn giản là ôm nhau ngủ như con nít ôm gối ôm.
Nhưng mà Alpha mà ôm nhau như vậy không tự cảm thấy buồn nôn, thì cũng làm người khác cười đến tổn thương nội tạng. Mà nói theo mấy cuốn tiểu thuyết hay miêu tả là cười văng nội tạng.
Thằng Nghĩa nghe tiếng gà gáy thì từ từ mở mắt ra, để chuẩn bị giúp đỡ thằng bạn bưng lễ tráp qua Sóc Trăng. Và nó cũng rớt vào tình trạng CPU bị đơ giống hệt như Kiệt.
Sau nhiều giây bất động nhìn nhau, Kiệt và thằng Nghĩa cùng la lên thất thanh:
- Thằng mắc dịch sao ở đây?
Những người trong nhà của Kiệt đang tất bật chuẩn bị để làm lễ lạy ông bà tổ tiên, thì nghe tiếng của Kiệt vang lên từ phòng ngủ dành cho khách, nên mới nhanh chân chạy vào xem thử là chuyện gì.
Nhưng trước mặt người lớn là ngoài việc Kiệt và thằng Nghĩa đổ thừa qua lại là thằng nào đi lộn phòng thằng nào, thì chẳng còn gì gọi là chuyện động trời. Nên là không ai lo lắng gì nữa và tiếp tục việc chuẩn bị đi rước dâu.
Cái vụ mà nhậu xỉn rồi đi lộn phòng là chuyện bình thường.
Chỉ riêng đám bưng mâm là biết chuyện gì xảy ra và cả đám đang ôm bụng cười sằng sặc.
Kiệt không quan tâm đám bạn bưng mâm cho mình đang ôm bụng cười như điên ở ngoài phòng khách, nên là vẫn vô tư hỏi ngược lại Nghĩa:
- Câu này tao hỏi mày mới đúng á. Mày ngủ chung với tụi kia mà sao mày đi qua phòng tao nằm ké máy lạnh là sao?
Thằng Nghĩa gân cổ cãi lại:
- Hồi tối mày xỉn quắc cần câu, tụi tao kè mày vô phòng này nằm. Ai dè mày xỉn mày nói nhảm, mày kêu tên vợ mày suốt còn ôm tao cứng ngắt. Bà nội cha mày! 12 giờ đêm, mày biết là ở quê giấc khuya vắng mà Kiệt. Vậy mà mày đành đoạn bật cái 'máy mài dao' của mày lên kế bên cái lỗ tai của tao.
Kiệt trợn mắt lên nhìn thằng bạn thân lâu năm, rồi tự chỉ tay vào mình và hỏi ngược lại thằng Nghĩa:
- Mày nói tao kêu tên vợ tao, rồi tao ôm mày...
Thằng Nghĩa gật đầu cái bụp:
- Ừ, thằng Toàn có quay video lại gởi qua zalo cho tao nè.
Trên màn hình là Kiệt đang ôm thằng Nghĩa cứng ngắt như mấy con gấu trúc ôm chân mấy người bảo mẫu của trung tâm bảo vệ. Đã vậy anh còn nói nhảm như thằng thất tình:
- Chiến ơi! Anh yêu em nhiều lắm đời này anh cưới đc em là phước lớn nhất của đời anh. Em ơi em có biết từ trước tới giờ anh yêu em cỡ nào hông anh hứa với em là cả đời này anh không bao giờ phụ em...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
أدب الهواةTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...