1

41 3 0
                                    


Chương 1 tới cân đáng yêu

"Chi Chi, nếu không vẫn là làm ngươi Thương thúc thúc lái xe đưa ngươi đi trường học đi?" Trương Nhan nhìn cửa nữ nhi, thân hình nho nhỏ một con, kéo rương hành lý hoành mặt cắt muốn so nàng béo ra gấp đôi tới, "Huống hồ con của hắn cũng vừa lúc cùng ngươi cùng sở học giáo, có thể tiện đường đem ngươi cùng nhau mang qua đi sao."

Trước đoạn nhật tử Hứa Chức bị S đại trúng tuyển, Trương Nhan lo lắng nữ nhi một người ở thành phố S không thói quen, liền người một nhà cũng dọn tới rồi thành phố S cư trú.

Hôm nay là Hứa Chức đại một quốc khánh tiểu nghỉ dài hạn qua đi hồi trường học nhật tử, hiện giờ Hứa Chức ba ba bên ngoài đi công tác, Trương Nhan cũng sẽ không lái xe, trên lầu hàng xóm là Trương Nhan đại học bạn tốt, cho nên nàng mới có thể như vậy tưởng.

"Như vậy có điểm phiền toái nhân gia đi?" Hứa Chức ở huyền quan chỗ xuyên giày, nàng chân phải nhẹ đặng, liền nhẹ nhàng xuyên vào chưa cởi bỏ dây giày giày thể thao trung, rồi sau đó ngồi dậy ngoan ngoãn nói: "Mụ mụ, ta chính mình có thể đi trường học, thật sự không cần đưa."

Hiện giờ nàng đều đã là cái sinh viên, người trong nhà lại vẫn là đem nàng trở thành tiểu hài tử tới đối đãi.

Những lời này Hứa Chức từ đêm qua đến bây giờ không biết cùng nàng nói qua bao nhiêu lần rồi, cuối cùng Trương Nhan cũng lười đến lại cùng nàng tranh, "Hành hành hành, nữ nhi trưởng thành, vậy ngươi chính mình đi trường học trên đường cẩn thận một chút, đừng cùng người xa lạ nói chuyện biết không? Hiện tại xã hội tuy rằng người tốt rất nhiều, nhưng khó tránh khỏi mười cái người tốt không biết có thể hay không ngày nào đó đột nhiên nhảy ra một cái người xấu tới......"

Hứa Chức mắt nhìn nhà mình mụ mụ sắp mở ra nhắc mãi hình thức, nàng không dấu vết than ra một hơi tới, ở Trương Nhan còn tưởng bùm bùm nói cái không ngừng khi, nàng vội ra tiếng đánh gãy: "Biết rồi, ta sẽ cẩn thận."

"Kia mẹ, thời gian không còn sớm, ta liền đi trước lạp." Hứa Chức mở cửa, mai phục đầu một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm kéo rương hành lý ra gia môn, lưu đến so sơn dã con thỏ còn nhanh.

"Ai! Ta còn chưa nói xong đâu ngươi đứa nhỏ này!" Trong nhà truyền ra tiếng la dần dần nhược đi xuống, trước mắt cửa thang máy đóng lại trong nháy mắt, Hứa Chức thè lưỡi, lo chính mình so cái mặt quỷ.

Hiện nay xã hội cỡ nào hài hòa tốt đẹp, xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan tùy ý có thể thấy được, ngay cả tiểu khu công viên ngựa gỗ xoay tròn đĩa quay thượng đều là "Phú cường dân chủ văn minh hài hòa", lại hư người xấu thấy này đó sợ là đều phải bị cảm hóa đi.

Còn hảo mụ mụ không đưa ra muốn bồi nàng cùng nhau ngồi xe buýt đi trường học, bằng không có thể từ trong nhà đến trường học nhắc mãi một đường.

Hứa Chức ngẩng đầu nhìn thang máy tầng lầu số, dư quang liếc đến bên cạnh còn đứng một người.

Thân cao so với chính mình cao hơn thật nhiều, từ chân đến đầu một thân hắc, bao gồm trên mặt mang khẩu trang, trên đầu khấu đến mũ lưỡi trai.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ