42

5 3 0
                                    


"Học trưởng?" Hứa Chức thấy Thương Ôn Hứa không phản ứng, lại lôi kéo hắn cổ tay áo.

Trong đầu suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, cuối cùng bị bên tai trêu chọc nhân tâm mềm mại tiếng nói kéo về, Thương Ôn Hứa hoàn hồn, che giấu rớt nội tâm xấu xa bất kham ý tưởng, trả lời: "Ân, hảo."

Hồi xong, hắn ở trong lòng phỉ nhổ chính mình.

Hắn như thế nào có thể có cái loại này ý tưởng đâu?

Thế nhưng khống chế không được sẽ tưởng, đem nàng xoa tiến chính mình trong lòng ngực hung hăng khi dễ.

Hứa Chức nghe được hắn trả lời, khuôn mặt nhỏ nghiêm túc gật gật đầu, "Ta đây đợi lát nữa liền xuống xe ác."

Đơn thuần không nhiễm một tia trần tục, Thương Ôn Hứa đối thượng nàng kia đối thanh trừng con ngươi, trong lòng về điểm này tội ác cảm đột nhiên sinh ra.

Hắn tận lực làm chính mình có vẻ không như vậy cố tình, gian nan dời đi tầm mắt, gật gật đầu.

Sợ quá bị nàng nhìn ra chút cái gì tới.

Cũng may Hứa Chức cũng không nghĩ nhiều, chờ tới rồi trạm còn mi mắt cong cong cùng hắn nói xong lời từ biệt, rồi sau đó xuyên qua ở chen chúc trong đám người xuống xe.

-

Hôm sau buổi sáng, Thương Ôn Hứa chân dài giãn ra, tùy tiện dựa vào nhà mình sô pha xem di động.

Ôn nữ sĩ hôm nay vừa vặn ở nhà, nàng ngồi ở đơn người trên sô pha, nhấc chân đá đá nhà mình nhi tử cẳng chân bụng, vẻ mặt nghiêm túc: "Ngươi biết tối hôm qua bé ngoan bọn họ cơm nước xong, ngươi Trương a di cùng ta nói gì đó sao?"

Thương Ôn Hứa lúc này đang cùng Hứa Chức trò chuyện thiên.

Hứa zZZ: Ta cùng bằng hữu cùng nhau ở đại người chơi chơi, hắc hắc ^o^

Từ này tin tức trong giọng nói không khó coi ra đối diện nhân tâm tình thực hảo, trong tay hắn biên cho nàng phát đi tin tức, biên phối hợp tiếp Ôn nữ sĩ nói tra: "Cái gì?"

Ôn nữ sĩ vô cùng đau đớn: "Ngươi Trương a di thế nhưng nói nàng bằng hữu tới cùng nàng cầu hôn?! Cầu hôn a! Còn nói giỡn nói, bé ngoan cùng hắn phát tiểu muốn hay không tuyển cái nhật tử định ra tới."

"Nhi tử a, bé ngoan thật tốt một cái tức phụ nhi a, này nếu như bị nhà người khác dự định, ngươi không phải không cơ hội sao?!"

"......"

Thương Ôn Hứa nghe được mẹ nó lời nói, thiếu chút nữa cao hứng nhảy đến trên sô pha nhảy Disco.

Khóe miệng lại một lần điên cuồng loạn mẹ nó giơ lên.

Áp đều áp không được cái loại này.

Đính hôn hảo a, chướng ngại vật có thể cùng người khác đính hôn tốt nhất.

Nàng nếu là đính hôn, hắn là có thể không hề cố kỵ đi tìm hắn chân ái.

Thương Ôn Hứa biết lúc này, cao hứng không thể biểu hiện quá rõ ràng, hắn liều mạng cố nén cười, "Kia thật là quá tiếc nuối."

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ