3

6 3 0
                                    


Ngươi ra cửa thời điểm rớt?

"Ta đi......" Không nghĩ tới lời này có bao nhiêu ái muội.

Một bên nam sinh thấy Thương Ôn Hứa cùng Hứa Chức không coi ai ra gì hỗ động, kinh ngạc tay phải che miệng, đầy mặt đều viết không thể tin tưởng.

Thương đại lão thế nhưng có bạn gái!

Hơn nữa giống như còn ở cùng một chỗ!

Nếu thật là như vậy, hắn hiện tại còn ở bên này xử chẳng phải là đương trản bóng đèn?

"Kia...... Ta liền đi trước." Không quấy rầy ngài hai vị ân ái.

Nam sinh ánh mắt tức khắc trở nên ý vị thâm trường, đi phía trước còn ở trong lòng âm thầm khen sóng chính mình.

Cũng quá có nhãn lực thấy!

Hứa Chức nhìn cái kia nam sinh đột nhiên chạy như điên mà đi bóng dáng, suy nghĩ hắn cùng nhặt được nàng một phim hoạt hoạ nam sinh không phải nhận thức sao? Vì cái gì không cùng nhau hồi trường học đâu?

Đúng lúc vào lúc này, "Chi Chi —— Hứa Chi Chi ——, ngươi đừng sợ chúng ta tới cứu ngươi!"

Trung khí mười phần giọng nữ từ xa tới gần xuyên qua đám người, Hứa Chức còn không có phản ứng lại đây, bạn cùng phòng Tĩnh Tĩnh liền một cái bước xa xông lên chắn nàng trước người, mở ra hai tay, nộ mục trừng to: "Hiện tại cướp bóc phạm cũng quá to gan lớn mật! Cũng dám bên đường cướp bóc sinh viên?"

"Còn có hay không điểm......" Tĩnh Tĩnh nói nói ngẩng đầu lên, lại ở trong nháy mắt sửng sốt: "Vương...... Pháp............"

Tuy rằng trước mắt nam nhân hơi chau mày, nhưng bộ dạng lại là nhất đẳng nhất xuất chúng, mặc cho ai thấy đều sẽ nhịn không được xem ngốc.

Alibaba Hallelujah, hảo soái cướp bóc phạm a.

Một cái khác bạn cùng phòng chạy đến các nàng bên người, bóp eo thở hổn hển, "Tĩnh Tĩnh, ngươi chạy cũng quá nhanh." Biên suyễn lại biên đi xem Hứa Chức có hay không đã chịu khi dễ: "Chi Chi ngươi không sao chứ?"

Hứa Chức nhìn chính mình hai cái bạn cùng phòng đem chính mình như là hộ gà con giống nhau hộ ở sau người, nàng hít hà một hơi cả người như là bị sét đánh giống nhau, vội vàng ở sau người lôi kéo hai người cánh tay.

"Không có không có, hắn không phải......"

"Không có việc gì, Chi Chi đừng túng, ta tới hắn khi dễ không được ngươi, hắn nếu là dám động thủ, ta liền ấn xuống trong tay cái này cái nút!" Bạn cùng phòng Tiểu Bát giơ lên cao di động, chỉ thấy mặt trên thình lình biểu hiện còn không có gạt ra đi 110 chữ.

Trường hợp đột biến, Thương Ôn Hứa đầu tiên là sửng sốt một chút, rồi sau đó hắn nheo lại mắt, hẹp dài đuôi mắt nhẹ chọn, lười biếng mặt mày trung là chợt lóe mà qua mờ mịt.

Hắn tầm mắt lướt qua trước mắt hai gã nữ sinh đầu vai dừng ở Hứa Chức đỉnh đầu, sau đó thong thả ung dung, gằn từng chữ: "Đoạt, kiếp, phạm?"

Hứa Chức yên lặng mà mai phục đầu.

Lần này hiểu lầm lớn......

Nàng từ phía sau lại lôi kéo bạn cùng phòng hai người, thật cẩn thận giải thích nói: "Hắn không phải cướp bóc phạm, là ta ở xe buýt thượng thời điểm hiểu lầm......" Nàng nói nói, thanh âm càng ngày càng nhỏ.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ