61

4 3 0
                                    


Hứa Chức nghiêng đi thân mình, đặt ở gối đầu bên cạnh di động tin tức lập loè đèn ở không ngừng lập loè, nàng mở ra tới.

Tiểu Bát: Ngươi muốn ngủ sao?

Di động độ sáng vọt đến Hứa Chức đôi mắt, nàng hơi hơi nheo lại mắt, đem độ sáng điều đến thấp nhất.

Hứa zZZ: Còn không có.

Tiểu Bát: Vừa rồi chúng ta hàn huyên nhiều như vậy, ta đột nhiên nhớ tới ta đại nhất thời còn làm một kiện sai sự không hướng ngươi xin lỗi.

Hứa Chức trái tim bỗng dưng căng thẳng, thịch thịch thịch nhảy bay nhanh.

Tiểu Bát: Ta khi đó quá nóng lòng đòi tiền, cho nên cấp khác hệ nữ sinh ra cái sưu chủ ý, còn làm hại thương học trưởng bị năng tới rồi tay.

Tiểu Bát: Thực xin lỗi a Chi Chi.

Hứa Chức nhìn Tiểu Bát phát lại đây tin tức lâm vào trầm mặc, trước hết nhảy ra trong óc, là nàng trong ấn tượng sâu nhất một sự kiện, Tiểu Bát cùng Tĩnh Tĩnh bị ngoại giáo nữ sinh làm tiền.

Hứa zZZ: Là bởi vì kia kiện làm tiền án sao?

Cho nên mới như vậy nóng lòng dùng tiền.

Tiểu Bát: Đúng vậy.

Tiểu Bát: Thương học trưởng tay bị phỏng sau, ta vẫn luôn đều thực áy náy, nhưng ta lại thực nhát gan, bỏ lỡ tốt nhất xin lỗi thời cơ.

Tiểu Bát: Ta nhớ rõ ngươi khi đó cũng tìm ta nói qua không thể bởi vì bản thân tư dục mà đi thương tổn người khác, nhưng là khi đó ta không chỉ có nhát gan còn hảo mặt mũi, cho nên đối với ngươi thái độ cũng kém một chút......

Tiểu Bát: Hôm nay nói ra, trong lòng lập tức nhẹ nhàng không ít.

Tiểu Bát: Thật sự thực xin lỗi a, Chi Chi.

Hứa Chức nội tâm tức khắc ngũ vị tạp trần, nàng là Thương Ôn Hứa bạn gái không sai, bất quá nàng cũng không có quyền lợi đi thế chính mình bạn trai làm quyết định.

Rốt cuộc, lúc ấy tay bị bị phỏng chính là Thương Ôn Hứa, mà không phải nàng.

Nàng hiện tại nhớ tới, trong lòng đều là một nắm một nắm khó chịu khẩn.

Hứa zZZ: Ta có thể cùng ngươi nói một tiếng không quan hệ.

Hứa zZZ: Nhưng là, ngươi thực xin lỗi không phải ta.

Hứa Chức nhìn trên màn hình nhảy ra "Đang ở đưa vào" chữ, kia chữ nhảy lại nhảy, cuối cùng, Hứa Chức vẫn là cho đối phương một cái dưới bậc thang.

Hứa zZZ: Chuyện này qua đi đã lâu như vậy, phỏng chừng hắn cũng không nhớ rõ.

Hứa zZZ: Hy vọng chúng ta mọi người đều có thể vĩnh tồn thiện tâm đi.

-

Thương Ôn Hứa từ trước đến nay đều thực sủng Hứa Chức, cũng thích nàng thích đến không được.

Kia như vậy tình chàng ý thiếp, nhu tình mật ý vợ chồng son, liền sẽ không cãi nhau sao?

Đáp án đương nhiên là không có khả năng.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ