Hứa Chức một chút tuyến, Hàn Thành cùng Trần Viễn nguyên bản cũng tưởng cùng nhau đi theo offline, ai ngờ ngồi ở một bên đại lão lại ở thời điểm này lạnh lùng lên tiếng: "Đều đừng nhúc nhích, chúng ta tiếp tục."
Thấy vậy, vừa định lui trò chơi Hàn Thành chột dạ hư nói: "Nếu không ta hôm nay liền đến này đi, đánh lâu như vậy cũng nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi......"
Thương Ôn Hứa một cái không mặn không nhạt mắt phong đảo qua tới, Hàn Thành sợ tới mức lập tức nhấp môi trên, vừa muốn mở miệng thế Hàn Thành nói chuyện Trần Viễn cũng chạy nhanh lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhắm lại miệng.
Chẳng được bao lâu, Hàn Thành nhìn trên màn hình ba cái người da đen, thanh âm nhỏ như muỗi kêu ruồi, còn tưởng nho nhỏ lại giãy giụa một chút: "Chúng ta hiện tại liền ba người...... Người cũng không đồng đều......"
Ai ngờ giây tiếp theo, bọn họ nhân vật bên người đột nhiên dần hiện ra một đạo quang mang ——
Bất hủ tinh toản người chơi "Sa mạc tiểu vương tử" gia nhập đội ngũ.
Bọn họ lúc này đội nội giọng nói đã đóng cửa, Trần Viễn nhìn kia nhân vật mở to hai mắt: "Này không phải?"
Ván thứ nhất đánh chết Hứa Chức người kia sao?
"Đúng vậy." Thương Ôn Hứa không chút để ý gật đầu, hắn ở kia cục sau khi kết thúc liền lục soát người kia trò chơi danh tăng thêm bạn tốt.
Nguyên bản chỉ là muốn ôm thử xem tâm thái tăng thêm, không nghĩ tới đối phương chẳng những đồng ý bạn tốt, còn tiếp nhận rồi hắn mời.
Mấy người thực mau tiến vào trò chơi, Thương Ôn Hứa nhìn trên bản đồ đường hàng không, mời "4 hào sa mạc tiểu vương tử" cùng nhau nhảy dù, nhân gia như cũ thực sảng khoái điểm đi theo.
Thương Ôn Hứa nhìn 4 hào trò chơi danh bên cạnh đi theo tiêu chí, bỗng dưng cười khẽ một tiếng, cùng Hàn Thành Trần Viễn nói: "Nhảy sân bay, các ngươi hai không muốn chết cũng đừng ly ta quá xa."
Nghe vậy, Hàn Thành vỗ về chính mình trái tim nhỏ nhẹ nhàng thở ra, Hứa Chức hạ tuyến kia hội, hắn thiếu chút nữa cho rằng đại lão sẽ ngay tại chỗ lộng "Chết" hắn.
Ngay sau đó, Hàn Thành lại ngẩng đầu cùng Trần Viễn lén lút cách không đối coi liếc mắt một cái, hai người ở trong lòng sôi nổi vì "Sa mạc tiểu vương tử" châm cây nến.
Hàn Thành không nghĩ vào địa ngục, như vậy chỉ có làm sa mạc tiểu vương tử vào địa ngục.
Thương Ôn Hứa nhảy dù kia một khắc, đội nội giọng nói vang lên "Sa mạc tiểu vương tử" giết heo tru lên thanh, "Uy uy uy đại huynh đệ! Ngươi hướng nào nhảy đâu? Sân bay người nhiều a ngọa tào!!!"
Nghe kia không trải qua quá thời kỳ vỡ giọng vịt kêu tiếng nói, vẫn là cái miệng còn hôi sữa tiểu học sinh.
Sân bay vị trí liền ở đường hàng không thượng, Thương Ôn Hứa nhảy xuống sau liền đầu triều mà thẳng tắp đi xuống bay đi, hắn ngại đối phương quá ồn ào, thuận tay đem đối nội ống nghe cấp đóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...