41

4 3 0
                                    


Chương 45 tới cân đáng yêu

Buổi chiều, Thương Ôn Hứa chủ động cấp Hứa Chức phát đi tin tức, nói có thể cùng nhau kết bạn về nhà.

Tiểu cô nương không có nghĩ nhiều, thực mau đáp ứng rồi hắn.

Thương Ôn Hứa trong lòng nghĩ, tiểu thanh mai tính cái gì, còn không bằng hắn tiểu khả ái tới thảo hỉ.

Bất quá chờ tới rồi ước định thời gian, Hứa Chức thở hổn hển chạy đến hắn trước mặt, có chút ngượng ngùng nói: "Học trưởng, ta giữa trưa không có ăn cơm, hiện tại có điểm đói bụng muốn đi bánh kem cửa hàng mua điểm su kem ăn."

Bởi vì đi bánh kem cửa hàng vừa vặn sẽ trải qua cái này giao thông công cộng trạm, cho nên Hứa Chức dứt khoát trực tiếp chạy tới báo cho Thương Ôn Hứa không thể cùng hắn cùng nhau về nhà, "Học trưởng ngươi nếu là sốt ruột về nhà nói ngươi có thể đi trước ác."

Thương Ôn Hứa nghe vậy, lập tức lắc đầu: "Không nóng nảy." Hơn nữa còn thập phần săn sóc nói: "Ta và ngươi một khối đi thôi."

Hắn lại không làm cái gì hắn có cái gì sốt ruột? Hiện tại về nhà còn phải đi gặp mẹ nó nói cái kia cái gì tiểu thanh mai.

Tiểu thanh mai có cái gì hảo thấy? Hắn mới không nghĩ thấy đâu.

Tìm ái trên đường chướng ngại vật, hắn nên cho nó một chân đá đến ngoài không gian đi: )

Hắn ước gì hai bên lâm thời có chuyện gì có thể hủy bỏ đêm nay gia đình liên hoan.

Nguyện vọng này, Thương Ôn Hứa từ buổi sáng rời giường bắt đầu liền không ngừng hướng thiên cầu nguyện, Hàn Thành bọn họ nhìn thấy hắn không biết toái toái niệm trứ thứ gì, thiếu chút nữa lão thần khắp nơi cho rằng đại lão có phải hay không si ngốc.

Nhiên Thương Ôn Hứa không phải si ngốc, hắn chỉ là không nghĩ về nhà đi gặp hắn cái kia trong truyền thuyết tiểu thanh mai......

A phi.

Không đúng, là chướng ngại vật: )

Thương Ôn Hứa bồi Hứa Chức đi xong bánh kem cửa hàng mua xong su kem sau, lại bồi nàng đi mật tuyết băng thành.

Lúc này là bọn học sinh về nhà cao phong kỳ, mật tuyết băng thành trước tự nhiên cũng tụ tập không ít học sinh, Hứa Chức mặt lộ vẻ khó xử, "Người thật nhiều oa."

Thương Ôn Hứa nhìn nàng đứng ở đám người ngoại, mắt trông mong nhìn mặt tiền cửa hàng tiền nhân đầu chen chúc cảnh tượng, bật cười hỏi: "Tưởng uống cái gì?"

Hỏi xong, hắn lại bỏ thêm một câu, "Người nhiều không quan hệ, chúng ta chậm rãi chờ, không vội."

Hứa Chức vừa định trả lời hắn "Người quá nhiều nếu không không mua" lại đang nghe thấy hắn nói câu nói kia sau, đến bên miệng nói nháy mắt bị nàng nuốt đi xuống.

Ma xui quỷ khiến hạ, nàng gà con mổ thóc dường như điểm nổi lên đầu.

Thương Ôn Hứa rũ mắt, tiểu cô nương lúc này nhón mũi chân, ngưỡng đầu hơi có chút cố hết sức đang xem cửa hàng trước treo thực đơn.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ