Tiểu nãi miêu nhìn quanh một vòng bốn phía, giống như mới phản ứng lại đây cái gì.
Nàng mở miệng khi ngay cả ngữ khí đều mang theo điểm đáng thương vô cùng ý vị nhi: "A, đều đi hết a."
Ở lớp trưởng thu thập xong đi vào Hứa Chức bên người khoảng cách, còn lại người cũng đều rời đi, lúc này trong phòng học, cũng chỉ dư lại Hứa Chức cùng lớp trưởng.
Hứa Chức một lần nữa cúi đầu nhanh chóng sửa sang lại một chút chính mình đồ vật, rồi sau đó cõng lên bao tới cùng lớp trưởng cùng nhau ra phòng học.
Hứa Chức xem qua di động thông tri lan, cũng không có điện thoại đánh tiến vào, "Lớp trưởng, ta đi học trước đã điểm hảo cơm hộp, cho nên...... Liền bất hòa ngươi cùng đi ăn lạp ~"
Đi ở bên người nữ hài tử biểu tình mềm mại, giữa trưa lóa mắt ánh mặt trời chiếu vào trên người nàng cho nàng cả người đều khoác tầng ấm hoàng màu sắc tự vệ.
Hứa Chức hư cảm xúc tới mau đi cũng mau, nàng cự tuyệt lớp trưởng sau còn cảm thấy có chút ngượng ngùng, nàng liễm mắt, nhấp môi ngượng ngùng cười cười.
Nhưng này cười dừng ở lớp trưởng trong mắt liền biến thành miễn cưỡng cười vui, hắn cho rằng tiểu cô nương còn nghĩ đại hội thể thao chuyện đó, nháy mắt liền trở nên chân tay luống cuống lên.
Hắn đầu bay nhanh chuyển động, nghĩ biện pháp tưởng an ủi tiểu cô nương: "Chi Chi, kỳ thật, nếu ngươi thật sự không nghĩ chạy 3000 mễ, đến lúc đó trong viện tuyển chọn tái thời điểm ngươi có thể trang bệnh xin nghỉ không đi, hoặc là cố ý chạy cái đếm ngược, cũng liền không cần tham gia đại hội thể thao."
Sau khi nghe xong, Hứa Chức cảm thấy lớp trưởng là xem trọng nàng.
Ấn nàng trình độ, không cần cố ý chạy đều sẽ là đếm ngược nha QAQ
Còn có trang bệnh gì đó lâm trận bỏ chạy, Hứa Chức cảm thấy này đối lớp quá không phụ trách nhiệm.
Nhưng người ta rốt cuộc là vắt hết óc tự cấp nàng ra chủ ý, nàng vẫn là lễ phép tính nói thanh tạ, đến nỗi nàng đến lúc đó tham không tham gia đó chính là nàng chính mình sự.
"Leng keng" WeChat nhắc nhở âm hưởng khởi.
Người tốt học trưởng: Hồi ký túc xá sao?
Hứa Chức cho người ta trở về tin tức 【 ở trên đường trở về lạp ~】
Hứa Chức cùng lớp trưởng sóng vai đi rồi một đoạn đường ở mở rộng chi nhánh giao lộ từ biệt sau, tiếp tục hướng tới chính mình phòng ngủ nơi phương hướng đi, trong lúc nàng thường thường mà xem hai xuống tay cơ màn hình, trong lòng nghi hoặc như thế nào đều cái này điểm cơm hộp viên còn không có cho chính mình gọi điện thoại đâu?
Đi mau đến ký túc xá hạ khi, Hứa Chức cúi đầu cấp cơm hộp viên đánh đi điện thoại.
Ống nghe thải linh vang lên đã lâu mới bị tiếp khởi, cơm hộp viên nói chuyện thanh cùng với hô hô tiếng gió từ ống nghe truyền ra tới, "Ngươi hảo......"
Hứa Chức biết thời gian này là cơm hộp viên nhất vội thời điểm, cho nên nói ra nói tới không cấm nhanh hơn ngữ tốc, lại tự tự rõ ràng: "Ngươi hảo, ta ở 10 giờ thời điểm dự định 11 giờ rưỡi cá nướng cơm, địa điểm S đại nữ sinh chung cư 4 tràng đại môn, họ hứa, xin hỏi muốn đưa lại đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...