63

4 3 0
                                    


"Vậy cùng đi đi." Tiểu cô nương đại khái nghe được hắn lần đó đáp cao hứng hỏng rồi, nhảy dựng lên vỗ vỗ Thương Ôn Hứa bả vai, rồi sau đó tung tăng nhảy nhót lôi kéo Thương Ôn Hứa hướng tới xã đoàn nơi phương hướng đi.

Ngay từ đầu Thương Ôn Hứa chỉ đương Hứa Chức là bởi vì có hắn cùng đi xã đoàn, cho nên là rất cao hứng mới có thể như vậy hân hoan nhảy nhót.

Thẳng đến...... Nàng bị Hứa Chức mang vào ngồi đầy nữ sinh xã đoàn phòng học, hắn rốt cuộc minh bạch Hứa Chức này một đường tới cười là có ý tứ gì.

Này tiểu cô nương ngày thường nhìn đơn thuần vô hại, liền tính là hiện tại, cũng như cũ là nhìn qua phi thường đơn thuần vô hại lại vô tội, "Ngươi không được đổi ý nga, là ngươi nói muốn bồi ta tới."

Hứa Chức lôi kéo Thương Ôn Hứa tay áo, như là chăn thả người nắm chính mình tiểu dương giống nhau, bước vào chữ thập thêu xã đoàn phòng học.

Bị trong phòng học mấy chục đôi mắt dùng quan khán vườn bách thú động vật giống nhau ánh mắt nhìn chằm chằm, Thương Ôn Hứa bất đắc dĩ đỡ trán, hắn thật là...... Tin tiểu cô nương tà.

Sau lại mới đến xã trưởng liếc mắt một cái liền trông thấy ngồi ở nữ sinh trung, hạc trong bầy gà Thương Ôn Hứa, giương giọng "Nha" một tiếng, "Này không phải...... Thương Ôn Hứa sao?"

Như là thấy cái gì tân đại lục, nhanh chóng bay tới Thương Ôn Hứa cùng Hứa Chức bên cạnh bàn.

Thương Ôn Hứa: "Không phải......"

"Đã sớm nghe Tieba cùng diễn đàn nghe đồn thương đại giáo thảo nhưng đau hắn bạn gái, không nghĩ tới thật đúng là a ha?" Xã trưởng ái muội tầm mắt không ngừng ở hai cái tiểu tình lữ thượng chuyển động.

Xã trưởng: "Ai, ấn chúng ta chữ thập thêu xã lệ thường, nam sinh là không thể tiến vào, bất quá ngươi sao ~ hôm nay chúng ta chữ thập thêu xã liền vì ngươi phá một lần lệ."

Thương Ôn Hứa bị nói không kiên nhẫn, ngẩng đầu, cắn răng: "Ngươi báo cáo còn có nghĩ thông qua?"

Mới vừa dẫm đến Thương Ôn Hứa trên đầu không đắc ý hai giây Thượng Tiệp, tức khắc nào ba, "Ngài là lão đại, này chữ thập thêu xã ngài tưởng gì thời điểm tiến liền gì thời điểm tiến, tiểu nhân đi trước cáo lui."

Nói xong, nàng hướng tới Hứa Chức thê thảm cười, lại một lần khoan thai phiêu đi rồi.

Thương Ôn Hứa hiện tại ngồi ở nữ sinh đôi quả thực là ngồi như châm cứu, dùng trên giang hồ so sánh tới nói, chính là một cái hòa thượng đột nhiên có một ngày bị bắt gia nhập vào tất cả đều là nữ đệ tử phái Nga Mi.

Làm người kính mà sinh ra sợ hãi.

Đại khái ở Thương đại lão ngồi vào "Phái Nga Mi" C vị mười phút sau, cơ hồ toàn bộ người đều đã biết Thương đại lão vì bồi bạn gái, đi chữ thập thêu xã.

Càng quá mức còn có đồn đãi nói, Thương đại lão vì bạn gái đã xả thân gia nhập đi vào.

Được đến tin tức đại gia hỏa sôi nổi hứng thú bừng bừng làm bộ đi ngang qua chữ thập thêu xã ngoại, hai cái giờ xã đoàn hoạt động, chữ thập thêu xã bên cửa sổ đi qua một đợt lại một đợt ngưỡng mộ mà đến các bạn học.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ