53

4 3 0
                                    


Hứa Chức đột nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng, nàng đem hắn khăn quàng cổ bắt lấy tới, rồi sau đó chỉnh chỉnh tề tề điệp hảo phóng tới chính mình tủ quần áo.

Rõ ràng thâm sắc nam khoản khăn quàng cổ đặt ở nàng những cái đó hồng nhạt đạm sắc trên quần áo, thế nhưng cũng cực kỳ hài hòa.

Nàng trong lòng yên lặng nghĩ, ngày mai muốn tìm cái thời gian đi còn cho hắn.

Đêm khuya, Hứa Chức nằm ở trên giường trằn trọc, vốn dĩ 10 giờ liền buông di động nhắm mắt tưởng đi vào giấc ngủ nàng, lại xem di động thượng thời gian, đã là 11 giờ rưỡi.

Nàng hiện tại tinh thần đến không được, trong óc luôn là lung tung nghĩ có quan hệ với Thương Ôn Hứa sự tình, linh tinh vụn vặt, nhưng mặc kệ là nào một kiện, đều làm Thương Ôn Hứa người này hảo cảm độ ở Hứa Chức trong lòng thẳng tắp bay lên.

Hứa Chức nằm thẳng ở trên giường, ngủ không được liền mở mắt ra nhìn xám xịt trần nhà, Thương Ôn Hứa nói, làm nàng nghĩ kỹ lại quyết định muốn hay không cùng hắn ở bên nhau.

Nàng thích Thương Ôn Hứa sao?

Hứa Chức khoan thai than ra một hơi tới, nàng giống như chính mình cũng không biết.

Nhưng nàng gần nhất tiếp thu nhân gia đồ ăn vặt, giống như đã tiếp thu đến đương nhiên cái kia nông nỗi.

Tuy rằng mỗi lần đều là hắn ngạnh nhét vào nàng trong lòng ngực.

Nàng như thế nào có thể có cái loại này đương nhiên ý tưởng đâu?

Đây là không đúng.

Hứa Chức ở trong lòng âm thầm phỉ nhổ một phen chính mình, nàng quyết định ngày mai còn khăn quàng cổ trước, cũng đến trước mua cái cái gì tiểu lễ vật tỏ vẻ cảm tạ mới được.

Bên tai là Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Bát hết đợt này đến đợt khác tiếng ngáy, như là đang ở diễn tấu một khúc khò khè hòa âm.

Ngủ không được Hứa Chức, tay chân nhẹ nhàng xuống giường đi phòng vệ sinh thượng WC, đương nàng chuẩn bị tiếp tục tay chân nhẹ nhàng bò lên trên giường thời điểm, dư quang thoáng nhìn ban công bức màn hơi hơi tới khai một cái phùng, lại hướng Diêu Thi Kỳ trên giường nhìn lại, cùng nàng giường giống nhau rỗng tuếch.

Hứa Chức khoác kiện áo khoác ở trên người, rón ra rón rén xốc lên bức màn đi ban công.

Diêu Thi Kỳ đang ở hút thuốc, nghe được động tĩnh nàng quay đầu lại đi nhìn thoáng qua, thấy là Hứa Chức, liền nhàn nhạt hỏi một câu: "Như thế nào không ngủ?"

Nói, đem yên ở bồn rửa tay bóp tắt.

"Ta ngủ không được." Hứa Chức có chút thẹn thùng đi qua đi, vừa rồi nàng thấy Diêu Thi Kỳ không ở trên giường, cho nên ma xui quỷ khiến liền cũng đi tới ban công.

Nàng không lời nói tìm lời nói, "Ngươi như thế nào cũng còn không ngủ nha?"

Diêu Thi Kỳ giơ tay, đầu ngón tay đè xuống phiếm toan khóe mắt, "Cùng ngươi giống nhau." Cho nên liền ra tới trừu điếu thuốc tống cổ thời gian.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ